Quảng cáo

Argentina bị CĐV Brazil chơi xấu trước trận bán kết

Thứ tư, 03/07/2019 14:47 PM (GMT+7)

Có thể bạn chưa biết, các CĐV của Brazil cũng đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà, khi trước thềm đại chiến diễn ra, họ đã phá rối giấc ngủ của các cầu thủ Argentina bằng mọi cách.

VIDEO: Highlights Copa 2019 Brazil vs Argentina

Cuộc đại chiến giữa Argentina và Brazil đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về đội quân xứ Samba. Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, hiệu ứng của nó đã khiến nhiều người hâm mộ Brazil trở nên quá khích.

Cụ thể, một số lượng lớn người hâm mộ Brazil tập trung gần khách sạn Radisson Blu Savassi, nơi Messi và các cầu thủ Argentina đang đóng quân. Và vào lúc 1h sáng, tổ đội này bắt đầu đốt pháo hoa, cùng với hò hét trước khu vực khách sạn nhằm phá giấc ngủ của đối thủ.

Brazil vs Argentina, CĐV Brazil, CĐV phá rối, CĐV đốt pháo hoa, Argentina

Sau đó, mặc dù cơ quan chức năng đã tiến hành dẹp loạn và ngừng mọi cuộc hò reo, đốt pháo, thì nhóm người này vẫn nghĩ ra được cách khác để phá rối. Vào khoảng 6h30 sáng, các cầu thủ Argentina đã nhận được một số cuộc gọi “báo thức sớm” không mong muốn trong phòng riêng của mình.

Sự việc này kéo dài 1 tiếng cho tới 2 tiếng về sau mới chịu dừng lại. Việc tác động vào sự nghỉ ngơi sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, tâm lý thi đấu và phong độ của các cầu thủ. Và đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Brazil sử dụng các biện pháp quyết liệt như vậy để hòng chiếm thế thượng phong trước trận đấu.

Brazil vs Argentina, CĐV Brazil, CĐV phá rối, CĐV đốt pháo hoa, Argentina

Sự việc này đã đặt ra câu hỏi: Liệu rằng hành vi này có phải là một phương pháp cạnh tranh, hay nó đã vượt ra ngoài giới hạn cho phép của một CĐV đúng nghĩa? Hành động này có bóp méo đi vẻ đẹp vốn có của bóng đá?

Đồng ý rằng Argentina cũng đã có hành vi tương tự khi Brazil tới quốc gia này thi đấu, vì vậy người ta có thể lập luận rằng mọi thứ là công bằng, nhưng điều đó không có nghĩa là hành vi của họ có thể chấp nhận được.

Dù gì đi nữa, Brazil cũng đã tiến vào chung kết Copa America 2019. Còn Argentina, người hâm mộ của họ lại có lý do để nói sự thất bại của đội bóng quê nhà.

>> Rapper MV "Hãy trao cho anh" mâu thuẫn với cựu sao ĐT Anh

>> Cuộc đời của ông Vua Futsal Brazil

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT