“Mãn nhãn” cùng 3 tựa game mobile có đồ họa đẹp xiêu lòng

Thứ sáu, 24/06/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng APKFun khám phá 3 tựa game mobile có đồ họa siêu đẹp, hứa hẹn sẽ đưa các bạn đến với thế giới game đầy hấp dẫn và mới mẻ.

Nghe nội dung bài viết

Đồ họa trong game, đặc biệt là các trò chơi trên nền tảng di động luôn là một trong những khía cạnh thu hút người chơi. Nét vẽ chân thật, tinh tế, cùng các hiệu ứng màu sắc sống động sẽ khiến cho các game thủ có những trải nghiệm tốt hơn rất nhiều. Hãy cùng APKFun khám phá 3 tựa game mobile này nhé.

01656063809.png

Tsuki Adventure

Tsuki Adventure là một trò chơi nhẹ nhàng nhưng đầy hấp dẫn, khắc họa khung cảnh làng quê yên bình và chú thỏ đáng yêu mang tên Tsuki. Ở đây, Tsuki có một trang trại trồng cà rốt nổi tiếng và là nguồn cung cấp chính cho người dân xung quanh. Đó cũng là công việc chính mà bạn sẽ cùng Tsuki thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, công việc này cũng sẽ kéo theo những xáo trộn nho nhỏ trong cuộc sống của chú thỏ này. Bạn sẽ dần dần nhận thấy Tsuki sẽ quen được nhiều bạn mới hơn, khám phá xung quanh nhiều hơn, hưởng thụ sự vất vả của lao động nhưng lại vô cùng đơn giản nhẹ nhàng.

11656063809.png

Tsuki Adventure được phát triển bởi HyperBeard, cũng là nơi đã cho ra mắt cơn bão Adorable Home và Tsuki Odyssey trong thời gian vừa qua. Nhà sản xuất game thực sự rất tinh tế khi lưu ý đến những chi tiết nhỏ xíu trong game. Điển hình là đồng hồ trong các cửa hàng sẽ luôn chỉ đúng giờ ngoài đời thật hay là mặt trăng cũng sẽ tròn và khuyết đúng theo lịch kể cả khi bạn đang chơi offline đấy. Game còn có các nhân vật đáng yêu, có một số cốt truyện hay, có nhiều sự kiện, cũng như có 1 số bí ẩn hơi rùng rợn nữa.

Tóm lại, đây là một tựa game hay, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn, đan xen giữa cuộc sống điền viên: câu cá, chăm thỏ, trồng cà rốt và ngắm trời sao lấp lánh trong đêm và những câu chuyện ly kỳ thú ví. Hãy cùng nghỉ xả hơi sau một tuần dài mệt mỏi cùng Tsuki Adventure nhé!

Sky: Children of the light

Sky: Children of the Light xây dựng một thế giới giả tưởng trên mây, nơi ánh sáng vô tận khi sao trời hội tụ đang bị chia cắt bởi thế lực bóng tối. Sự liên kết của những ngôi sao bị gián đoạn, phân tán tại 6 khu vực khác nhau. Mỗi khu vực tạo thành một nền văn minh mới, mỗi chòm sao trước đây lại hóa thân thành một vị thần đại diện, cai trị và dẫn dắt vương quốc của riêng mình.

21656063809.png

Khi gia nhập game, người chơi sẽ nhập vai vào một thiên sứ với sứ mệnh cao cả là thiết lập lại sợi dây liên kết ngàn xưa giữa những vì sao và vị thần. Nhưng đây hoàn toàn không phải một game chiến đấu đâu nhé. Bạn sẽ không được trang bị bất cơ chế chiến đấu nào mà thay vào đó, lối chơi của game là tìm kiếm, thu thập thông tin, giải đố và khám phá những bí mật ẩn giấu trong các khu vực và dần dần hiểu hơn về cốt truyện của trò chơi. Trong suốt hành trình sẽ luôn có sự xuất hiện của những con quái vật bóng tối, ngăn cản bạn thực hiện nhiệm vụ.

Đồ họa game siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời không kém. Game cũng cho phép kết bạn với những con người đáng yêu đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nhà phát triển đã thiết kế nhiều hành động để biểu hiện cảm xúc, có cả tương tác với bạn bè như nắm tay, ôm nhau, đập tay, cõng nhau hay thậm chí là xoa đầu. Trong nét đẹp tinh tế tiên cảnh của game, bạn và người đồng hành của mình có thể cùng nhau chạy băng qua những đồi cát trắng, tung tăng bơi lội dưới biển sâu hay bay lượn qua những tầng mây. Bạn cũng có thể dừng lại nghỉ ngơi, nhìn ngắm mây trời hoặc vào rừng nghe tiếng mưa rơi hay ngắm mặt trời không bao giờ lặn. Còn chần chờ gì nữa mà không tải game xuống ngay và tận hưởng những trải nghiệm hiếm có ở những tựa game khác.

Animal Restaurant

Animal Restaurant là tựa game mô phỏng việc kinh doanh của một nhà hàng đặc biệt, nơi quản lý là một chú mèo siêu dễ thương và khách hàng là những loài động vật khác cũng đáng yêu không kém. Nhiệm vụ chính của bạn là tìm cách để trang trải cho nhà hàng của bạn từ một số vốn nhỏ ban đầu. Bạn cần mua sắm thêm nội thất như bàn ghế, bếp lò và cập nhật món mới cho menu.  Không chỉ vậy, nhi nhập vai vào chủ nhà hàng này, bạn còn có cơ hội đọc những bức thư và lắng nghe những câu chuyện cảm động đằng sau mỗi nhân vật. Ngoài ra, game còn cho ra mắt những sự kiện hoặc lễ hội, mở khóa những thiết bị đặc biệt chỉ riêng dịp này mới có.

31656063809.jpeg

Những nhân vật đều được chăm chút rất cẩn thận. Từ nhân viên đến khách hàng đều là những loài động vật được nhà phát triển nhân cách hóa một cách vô cùng đáng yêu như Mèo Ragdoll, Chó Brindle, Mèo Cam,…

Đồ họa 2D đậm chất hoạt hình, âm thanh nhẹ nhàng, đặc biệt là game đã có bản tiếng Việt, chắc chắn sẽ làm những ai yêu động vật mê đắm không rời.

Trên đây là tổng hợp những game hay nhẹ nhàng cực thư giãn giúp bạn giải trí sau ngày dài mệt mỏi. Để cập nhật thêm những tựa game hot nhất, bạn có thể tham khảo APKFun - một trong những kho tải APK lớn nhất với hơn 3 triệu tựa game và ứng dụng cực hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
apkfun.com
Xem thêm
TIN NỔI BẬT