Quảng cáo

Tuyển Malaysia ‘tự bắn vào chân’ trước khi đấu Việt Nam

Thứ hai, 01/06/2020 14:21 PM (GMT+7)

Với quyết định mới đây của LĐBĐ Malaysia, có thể nói ''những chú hổ'' đã hai tay dâng chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Malaysia sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi quyết định mới đây của LĐBĐ Malaysia (MFL), các đội bóng không được hội quân khi chưa có sự cho phép của Hội đồng An ninh Quốc gia.

Giám đốc điều hành MFL Dato 'Ab Ghani Hassan xác nhận: “Như mọi người đều biết, chính phủ đã quyết định gia hạn Lệnh kiểm soát có điều kiện cho đến ngày 7/6. Do đó, MFL hy vọng các CLB tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn cho đến khi chính phủ có thông báo mới.

Tất cả các hoạt động thể thao, bao gồm cả tập luyện, thi đấu giao hữu không được phép tổ chức như chúng ta đã thực hiện thời gian qua.

Nếu đội nào tiến hành bất kỳ hoạt động bóng đá mà không có sự cho phép của Hội đồng An ninh Quốc gia là vi phạm Đạo luật 342. Hy vọng tất cả các đội có thể kiên nhẫn. Chúng ta phải tuân thủ các yêu cầu của chính quyền để đảm bảo tất cả được an toàn".

vietnam vs malaysia

Giải bóng đá VĐQG Malaysia vẫn đang trong thời gian tạm hoãn và dự kiến phải tới tháng 9 mới có thể trở lại. Nhiều khả năng, các CLB chỉ được phép hội quân tập luyện từ tháng 8. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn lớn cho HLV Tan Cheng Hoe, bởi đó là thời điểm AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã cận kề. Phong độ của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp khi không được ra sân thi đấu, cũng không được hội quân để tập luyện.

Trong khi đó, bóng đá Việt Nam đã trở lại từ ngày 23/5 với loạt trận ở Cúp Quốc Gia 2020. Đến 5/6, giải V-League sẽ chính thức trở lại. So với các đối thủ trong khu vực, rõ ràng HLV Park Hang Seo đang nắm lợi thế rất lớn để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trước mắt.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT