Quảng cáo

Singapore gây bất ngờ lớn ở vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 10/09/2019 19:32 PM (GMT+7)

Đội tuyển Singapore đã tạo ra một bất ngờ lớn ở vòng loại World Cup 2022 khi giành chiến thắng trước Palestine, đối thủ được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Nazri Nasir.

Khi các cổ động viên còn chưa ổn định chỗ ngồi thì ngay ở phút thứ 3, Shakir Hamzah đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Singapore. Xuất phát từ một pha chơi bóng lập bập bên phần sân nhà, số 2 của đội chủ nhà đã cướp được bóng và tung cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ môn đội khách.

Tuy nhiên lợi thế của Singapore không duy trì quá lâu khi đến phút 13, Hamed Mayor san bằng tỷ số 1-1 cho đội khách với pha dứt điểm cận thành. Bàn thắng đã đưa Palestine trở lại và tự tin triển khai thế trận trước Singapore.

Tuy nhiên đội chủ nhà đã cho thấy sự chủ động khi chọn lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn. Đến phút 39, xuất phát từ một tình huống treo bóng chuẩn xác, Safuwan bật cao đánh đầu để tái lập lợi thế dẫn trước. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hiệp 1 của trận đấu, đội tuyển Singapore tạm thời dẫn trước với tỷ số 2-1.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn trước, Singapore tiếp tục chủ động lối chơi phòng ngự và chờ đợi thời cơ. Hàng phòng ngự nhiều lớp được xây bởi các cầu thủ chủ nhà khiến Palestine gặp rất nhiều khó khăn. Từ phối hợp nhỏ, tạt cánh hay sút xa, tất cả đều không qua được đôi tay của thủ môn Izwan Mahbud.

Trực tiếp Singapore vs Palestine, trực tiếp palestine vs singapore, singapore vs palestine, trực tiếp singapore hôm nay

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, Palestine vẫn miệt mài dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm tỷ số hoà. Tuy nhiên nỗ lực của họ đã không thể chuyển hoá thành bàn thắng, Singapore giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà và tạo ra một bất ngờ lớn ở vòng loại World Cup 2022.

Ở trận ra quân, đội tuyển Singapore đã không thể giành chiến thắng trước Yemen dù được thi đấu trên sân nhà. Vượt lên dẫn trước ở phút 27 nhờ công của Ikhsan Fandi, tuy nhiên họ đã để đối thủ lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Al-Matari và Qarawi ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Faris đã giúp Singapore đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 51, đồng thời cũng là bàn thắng ấn định trận hoà 2-2.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Singapore khi ở 2 trận gần nhất, “Đảo quốc sư tử” đều là đội bóng giành chiến thắng. Họ tiếp tục tạo ra khoảng cách trước Palestine sau cuộc đọ sức này. Hiện tại, Palestine đang xếp thứ 102 còn Singapore đứng thứ 162 trên BXH FIFA.

Đội hình ra sân Singapore

Trực tiếp Singapore vs Palestine, trực tiếp palestine vs singapore, singapore vs palestine, trực tiếp singapore hôm nay

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT