CLB NEC Nhật Bản dễ dàng đánh bại ĐT Úc trong trận mở màn VTV Cup 2019

Thứ bảy, 03/08/2019 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, CLB NEC Nhật Bản đã dễ dàng đánh bại đội tuyển Úc với tỷ số 3-0 trong trận mở màn giải VTV Cup 2019.

NEC là một trong những đội bóng mạnh tại giải VĐQG Nhật Bản, bên cạnh CLB Denso và CLB Sinh Viên Nhật Bản. Ngay ở set đầu tiên, các cô gái của CLB NEC đã cho thấy sự ăn ý trong những pha tổ chức lối chơi. Cự ly đội hình được giữ rất hợp lý trong hầu hết các tình huống. Họ tổ chức chắn bóng và phát động tấn công quá xuất sắc khiến đội tuyển Úc hoàn toàn chịu trận. Set 1 kết thúc với tỷ số 25-13.

Bước sang set đấu thứ 2, đội tuyển Úc lúc này đã rút ra kinh nghiệm và bắt bước 1 tốt hơn, tuy nhiên những pha đập bóng vẫn không thể qua được rào chắn của các cô gái NEC. Dù sở hữu chiều cao tốt hơn nhưng đội tuyển Úc không thể phát huy thế mạnh của mình, khi mà lối chơi của NEC được triển khai quá tốt và đều đặn ở các hướng, với nhiều mũi tấn công khác nhau. Set 2 với kịch bản tương tự như set 1 khi NEC giành chiến thắng 25-17.

Kết quả NEC Nhật Bản vs Úc, trực tiếp giải bóng chuyền nữ vtv cup 2019, trực tiếp vtv cup 2019

Ở set thứ 3, đội tuyển Úc đã lộ rõ sự xuống tinh thần trước đối thủ quá mạnh. Các cô gái của NEC cứ phát bóng là có điểm, ngay cả khi bắt bước 1 thành công thì đội tuyển Úc cũng tỏ ra tương đối lúng túng trong việc tổ chức lối chơi. Set đấu quyết định nhanh chóng khép lại với tỷ số 25-0.

Chung cuộc, CLB NEC của Nhật Bản giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Một chiến thắng xứng đáng dành cho đội bóng thi đấu xuất sắc hơn, hiệu quả hơn.

Trận đấu giữa Việt Nam và ĐH Đài Bắc Trung Hoa sẽ được diễn ra vào lúc 20h30, sau lễ khai mạc diễn ra vào lúc 20h00, mời quý vị và các bạn đón xem.

Đội tuyển Úc tham dự giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2019 với đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ nhưng đầy triển vọng. Tiếc rằng ngôi sao số 1 của họ là Rocker sẽ vắng mặt ở giải đấu lần này. Trong đội hình của đội tuyển Úc có 4 VĐV vừa đến Việt Nam tham dự giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019.

Trực tiếp NEC Nhật Bản vs Úc, trực tiếp giải bóng chuyền nữ vtv cup 2019, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay

Trong khi đó, CLB Nec đến từ Nhật Bản tham dự giải lần này với một đội hình rất mạnh. Đáng chú ý nhất chính là đối chuyền Misaki Yamauchi - Đối chuyền xuất sắc nhất VTV Cup 2017.

HLV trưởng CLB NEC - ông Kaneko Takayuki cho biết: "Chúng tôi chỉ còn rất ít thời gian để chuẩn bị cho giải, nên toàn đội phải cố gắng luyện tập càng nhiều càng tốt. Các học trò của tôi hoàn toàn thoải mái với điều này, bởi họ hiểu điều đó sẽ giúp hướng đến chiến thắng. Và chiến thắng đương nhiên là điều quan trọng nhất".

Chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp VTV Cup 2019 toàn bộ giải đấu, mời quý vị và các bạn đón xem.

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs ĐH Đài Bắc Trung Hoa tại đây

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp NEC Nhật Bản vs Úc trực tiếp giải bóng chuyền nữ vtv cup 2019 trực tiếp vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT