Quảng cáo

Minamino toả sáng, đội tuyển Nhật Bản ra quân thắng lợi

Thứ ba, 10/09/2019 20:59 PM (GMT+7)

Nhật Bản không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Myanmar trong ngày ra quân vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Nhật Bản bước vào trận mở màn ở vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ Myanmar, một đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á. Xét về thực lực, rõ ràng đội bóng xứ sở Mặt trời mọc hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Nhập cuộc với sơ đồ 3-4-3, đội tuyển Nhật Bản nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và chủ động cầm bóng nhờ kỹ thuật cá nhân vượt trội. Phút thứ 16, Nakajima Shoya đã chứng tỏ đẳng cấp với một cú sút xa vô cùng đẹp mắt. Bóng đi từ chân của số 10 bên phía đội tuyển Nhật Bản tạo thành một đường cong tuyệt đẹp làm bó tay hoàn toàn thủ môn Kyaw Zin Phyo.

Không những thế, chỉ 10 phút sau, Nhật Bản có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Minamino, ngôi sao đang thi đấu cho CLB Red Bull Salzburg tại giải VĐQG Áo. Một chiến thắng dễ dàng đã hiển hiện trước mắt “những chiến binh samurai”.

Tuy nhiên sau 2 bàn thắng dẫn trước, đội tuyển Nhật Bản bất ngờ tỏ ra vô duyên trước khung thành của Myanmar. Họ vẫn duy trì thế trận tấn công áp đảo và tạo ra không ít cơ hội. Bóng đã đập cột dọc và xà ngang của đội chủ nhà không dưới 1 lần. Tuy nhiên Nhật Bản vẫn không thể gia tăng cách biệt.

kết quả myanmar vs nhật bản, myanmar vs nhật bản, trực tiếp myanmar hôm nay, lịch thi đấu myanmar vs nhật bản

Tỷ số 2-0 được giữ đến hết trận, đội tuyển Nhật Bản đã có thắng lợi đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội tuyển Myanmar.

Nhật Bản chính là đội bóng châu Á thi đấu thành công nhất tại World Cup 2018. Dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino cùng một đội hình gồm nhiều ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu, Nhật Bản đã đánh bại Colombia, cầm hoà Senegal để lọt vào vòng knock-out. Dù phải đối đầu với đội tuyển Bỉ hùng mạnh với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Eden Hazard và các đồng đội.

HLV Akira Nishino đã chia tay Nhật Bản, nhưng không vì thế mà sức mạnh của họ giảm sút. Họ đã lọt vào tới chung kết Asian Cup 2019, để lại nhiều dấu ấn khi tham dự Copa America trên đất Nam Mỹ. Không quá khi nói rằng, Nhật Bản là đội bóng mạnh nhất nhì châu Á thời điểm hiện tại.

Đội hình Myanmar vs Nhật Bản

trực tiếp myanmar vs nhật bản, myanmar vs nhật bản, trực tiếp myanmar hôm nay, lịch thi đấu myanmar vs nhật bản

trực tiếp myanmar vs nhật bản, myanmar vs nhật bản, trực tiếp myanmar hôm nay, lịch thi đấu myanmar vs nhật bản

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT