Quảng cáo

Hoà bạc nhược, Lào dừng bước tại vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 11/06/2019 19:59 PM (GMT+7)

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận lượt về giữa Bangladesh và Lào, hai đội rời sân sau một trận cầu không bàn thắng.

Ở lượt trận đầu tiên vòng sơ loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Lào đối mặt với đối thủ đến từ Nam Á Bangladesh. Đội tuyển Lào được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi.

Trên BXH FIFA, Lào đang đứng ở vị trí 221, trong khi đó Bangladesh đang xếp ở vị trí 188. Sự khác biệt tương đối nhiều về thứ hạng đã cho thấy khoảng cách giữa 2 đội tuyển, và những gì đã diễn ra trên sân lại càng chứng minh cho khoảng cách về trình độ đó.

Ở trận lượt đi, đội chủ nhà Lào để thua Bangladesh với tỉ số 0-1. Điều đó khiến cho không nhiều CĐV dám kỳ vọng đội bóng tới từ Đông Nam Á sẽ làm nên chuyện ở trận lượt về.

Đúng là như vậy, Bangladesh với lợi thế dẫn trước 1 bàn đã chủ động chơi phòng ngự một cách có tổ chức. Những pha lên bóng quá yếu ớt của Lào dễ dàng bị bẻ gãy. Ngay cả đến cái tên được chờ đợi nhất Vongchiengkham, người được mệnh danh là Messi Lào, cũng không thể hiện được điều gì quá đặc biệt.

Trực tiếp Bangladesh vs Lào, tt bangladesh vs lào, truc tiep bangladesh vs lao, bangladesh vs lào

Trận đấu trôi nhanh về phút cuối mà không có nhiều cơ hội hay tình huống nào đáng kể được tạo ra, hai đội rời sân sau một trận cầu không bàn thắng. Chung cuộc, Bangladesh là đội giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận.

Thêm một đại diện nữa của Đông Nam Á bị loại sớm khỏi vòng loại World Cup 2022. Rõ ràng, bóng đá trong khu vực ASEAN vẫn ở một đẳng cấp thấp hơn so với các đội bóng đến từ những khu vực khác.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT