Quảng cáo

Trợ lý HLV tuyển UAE: 'Chúng tôi sẽ tham dự World Cup 2022'

Chủ nhật, 19/07/2020 19:55 PM (GMT+7)

Ông Jerry Tamashiro đã nhận lời làm trợ lý cho HLV Jorge Luis Pinto ở đội tuyển UAE, với mục tiêu lọt vào vòng chung kết World Cup 2022.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Tamashiro từng là học trò của HLV Pinto khi nhà cầm quân người Colombia tiếp quản CLB Allianz Lima của Peru vào năm 1997. Ông cùng các cầu thủ đã thi đấu thành công và giành chức vô địch giải quốc nội. Sau đó ông Tamashiro sang Mỹ gia nhập CLB Miami Fusion, trước khi trở lại Peru năm 1999 và khoác áo các đội bóng Juan Aurich, Deportivo Avación và Deportivo Municipal.

Đến năm 2001, ông Tamashiro giã từ sự nghiệp cầu thủ và bắt đầu công tác huấn luyện. Trong 12 năm ở Mỹ, cựu cầu thủ gốc Nhật Bản từng khoác áo U20 và U23 Peru đã cùng Conquest America và Real Laguna, giành chức vô địch một số giải ở cấp độ khu vực.

“Tôi cảm ơn thầy của mình, ông Jorge Pinto, người đã cho tôi cơ hội làm việc với ông trong đội kỹ thuật tuyển UAE, và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng giành quyền tham dự VCK World Cup 2022”, HLV Tamashiro chia sẻ.

doi tuyen viet nam

Như vậy, đội ngũ huấn luyện của đội tuyển UAE hiện tại gồm có 4 trợ lý gồm: Eduardo Nino (HLV thủ môn), Gilberto Arenas (phụ trách thể lực), Mahmoud Fayez (trợ lý huấn luyện kiêm phiên dịch) và Jerry Tamashiro (trợ lý kỹ thuật).

Theo dự kiến, HLV Pinto sẽ đến Dubai (UAE) vào ngày 19/7. Ông sẽ tập trung 36 cầu thủ để rà soát thể lực, sau đó lên đường tập huấn ở Áo trong 3 tuần, từ ngày 1/8, trước khi rút gọn danh sách xuống còn 24 hoặc 25 người chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Jordan và Tajikistan trên sân nhà vào ngày 4/9 và 8/9.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT