Quảng cáo

Thitipan đạp thẳng gầm giày vào đầu gối Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 06/09/2019 21:20 PM (GMT+7)

Thitipan đã có pha phạm lỗi hết sức nguy hiểm với Quế Ngọc Hải, hoàn toàn có thể khiến trung vệ đội trưởng ĐTQG Việt Nam dính chấn thương nặng.

VIDEO: Pha đạp bóng bằng gầm giày của Thitipan vào thẳng đầu gối Quế Ngọc Hải

Nguồn: Next Sports, VTC

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra rất nóng đúng như những gì các cổ động viên chờ đợi. Không ít pha va chạm nảy lửa khi tranh chấp bóng giữa cầu thủ hai đội và Quế Ngọc Hải suýt chút nữa đã phải rời sân bằng cáng, sau cú vào bóng nguy hiểm của Thitipan.

Đó là một tình huống diễn ra ở phút thứ 51, Quế Ngọc Hải xoạc chân để cản phá trong khi Thitipan quá ham bóng và đạp thẳng gầm giày vào đầu gối trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, trọng tài không thổi còi với lỗi của cầu thủ Thái Lan mà cho trận đấu tiếp tục. Điều này khiến Quế Ngọc Hải phải gượng dậy thi đấu với cái chân tập tễnh.

1 phút sau, khi bóng được đưa ra ngoài sân, Quế Ngọc Hải đã đổ gục xuống với cái đầu gối rướm máu. Anh phải nhận sự chăm sóc của các bác sỹ trong sự lo lắng của ban huấn luyện cũng như các đồng đội. Tất cả đều tỏ ra vô cùng bức xúc với quyết định của trọng tài chính.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Trong pha quay chậm, có thể thấy cú đạp của Thitipan vào thẳng đầu gối của Quế Ngọc Hải ở tốc độ cao. Trong bóng đá, những pha đạp bóng bằng gầm giày khi tranh chấp với tốc độ như vậy thường để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Rất may trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam có thể tiếp tục thi đấu đến hết trận. Khi trận đấu kết thúc, Quế Ngọc Hải chậm rãi rời sân cùng bác sỹ của đội tuyển. Hy vọng anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT