Quảng cáo

Người Thái hài lòng với 1 điểm trước Malaysia và Việt Nam

Thứ sáu, 22/11/2019 06:53 AM (GMT+7)

Trang fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan vẫn cảm thấy hài lòng khi chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu trước Malaysia và Việt Nam.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Đội tuyển Thái Lan đã kết thúc lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11 với kết quả không tốt. Họ chỉ giành được duy nhất 1 điểm sau 2 trận đấu, khi để thua trước Malaysia và hoà Việt Nam.

Tuy nhiên trang fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan vẫn hài lòng với kết quả này: “Giành được 1 điểm sau 2 trận đấu, chúng ta từ vị trí thứ 2 có thể rớt xuống vị trí thứ 4 tại bảng G. Rất nhiều người cho rằng đây là một kết quả đáng thất vọng, nhưng bóng đá là như vậy. Kết quả tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang gây sốc với nhiều đội bóng, kể cả những đội có thứ hạng FIFA cao hay những đội có siêu sao trong đội hình.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, thái lan vs malaysia, việt nam vs malaysia, hlv akira nishino

Minh chứng rõ ràng nhất là Iran, đội bóng để thua cả Bahrain và Iraq, Trung Quốc hoà Philippines và thua Syria. Ngay cả Hàn Quốc cũng không thể đánh bại Triều Tiên và Li Băng trong 2 trận đấu gần nhất.

Rất nhiều người nói rằng cơ hội để Thái Lan tham dự World Cup tại Qatar đã không còn. Nhưng bây giờ còn quá sớm để đưa ra lời khẳng định đó. Đừng quên rằng 5 đội bóng đứng ở vị trí nhì bảng sẽ được đi tiếp, vì Qatar là chủ nhà và nhiều khả năng họ sẽ giành ngôi vị nhất bảng E.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, thái lan vs malaysia, việt nam vs malaysia, hlv akira nishino

Khi vòng loại World Cup 2022 trở lại, Thái Lan nên giành được từ 14-16 điểm. Cơ hội là vẫn còn nếu chúng ta giành được trọn vẹn 9 điểm ở 3 trận đấu tới. Tất nhiên điều đó không hề dễ dàng, nhưng nếu không vượt qua thách thức, chúng ta không thể chứng minh Thái Lan là đội bóng xứng đáng”.

Đội tuyển Thái Lan sẽ được thi đấu 2 trận gặp Malaysia và Indonesia trên sân nhà. Thầy trò HLV Akira Nishino buộc phải giành tối đa 6 điểm trước 2 đối thủ này. Khó khăn nhất sẽ là chuyến làm khách đến UAE, nơi Thái Lan đặt mục tiêu giành 1 điểm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT