Quảng cáo

Muôn trùng khó khăn bủa vây HLV Tan Cheng Hoe và ĐT Malaysia

Thứ năm, 19/03/2020 09:54 AM (GMT+7)

Các cầu thủ Malaysia sẽ không được thi đấu cũng như tập luyện cho đến đầu tháng 4, theo khuyến cáo mới từ LĐBĐ nước này.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Cũng như các giải đấu khác, M-League (Malaysia League) đã phải tạm hoãn do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Thông báo mới nhất từ LĐBĐ nước này cho biết, ít nhất đến 31/3 giải đấu mới có thể trở lại. Nhưng đó là trường hợp dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Một điều khiến các đội bóng tại Malaysia gặp nhiều khó khăn vào lúc này, đó là việc các cầu thủ sẽ không tập luyện cũng như thi đấu giao hữu trong thời gian giải đấu tạm dừng.

Với các ngoại binh, ban tổ chức M-League cũng đề nghị họ không được rời Malaysia trong thời gian này, bởi sẽ rất khó khăn khi trở lại khi lệnh kiểm soát nhập cảnh nghiêm ngặt được ban bố.

hlv tan cheng hoe

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ và thể lực của các cầu thủ Malaysia. “Những chú hổ” đã không thi đấu một trận chính thức trong thời gian gần 5 tháng. HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra hết sức lo lắng, ông chia sẻ: "Đã gần 5 tháng kể từ trận đấu cuối cùng của ĐT Malaysia, tôi cần kiểm tra phong độ của các cầu thủ vào thời điểm hiện tại, vì vậy một trận giao hữu là điều cần thiết. Bên cạnh đó, đội tuyển Malaysia cũng sẽ có nhiều sự thay đổi, những gương mặt mới sẽ xuất hiện, đây sẽ là cơ hội để tôi thử nghiệm những phương án mới".

Hiện tại Malaysia đang đứng thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, và kém Việt Nam 2 điểm. Cuộc tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội đi tiếp của họ tại giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT