Quảng cáo

HLV Thái Lan: "Cơ hội vẫn còn, chúng tôi sẽ quyết tâm ở trận đấu tới"

Thứ sáu, 15/11/2019 07:44 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino tỏ ra thất vọng với trận thua. Bên cạnh đó ông muốn toàn đội tập trung hết sức cho trận đấu gặp Việt Nam tới đây.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Kết quả này khiến “Voi chiến” phải nhường lại ngôi đầu bảng G cho Việt Nam, khi thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại UAE với tỷ số 1-0.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino chia sẻ:Chúng tôi đã khởi đầu tốt và sớm ghi được bàn thắng, tuy nhiên sự thiếu tập trung đã khiến chúng tôi phải nhận 2 bàn thua đáng tiếc.

Bảng G xứng đáng là bảng ‘tử thần’ của giải, sự cạnh tranh giữa các đội đang ở mức rất cao, bây giờ mới đi qua nửa chặng đường. Ở 3 trận đầu tiên, chúng tôi đã làm rất tốt, tiếc là chúng tôi đã vấp ngã ở trận đấu này. Chúng tôi phải quên nó đi càng sớm càng tốt để hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam”.

Kết quả Malaysia 2-1 Thái Lan, bảng g vòng loại world cup 2022, việt nam 2-1 uae, hlv akira nishino

Một số CĐV Thái Lan chỉ trích quyết định thay người của ông Akira Nishino có phần kỳ quặc trong trận đấu này. Ông rút ra sân cả Ekanit, Tristan Do và Sarach Yooyen, những cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Nhật Bản.

Về điều này, HLV Akira Nishino nói tiếp: “Tôi có lý do để đưa ra sự thay đổi. Cả 3 cầu thủ đã thi đấu cố gắng, nỗ lực hết mình. Tuy nhiên họ chưa có tâm lý tốt nhất nên nhiều tình huống phối hợp không thành công. Tôi tin rằng họ có thể chơi tốt hơn nữa trong trận đấu hôm nay. Ở hàng tiền vệ, 2 cầu thủ được tôi bố trí theo sơ đồ chiến thuật hình nón. Điều này khác với những trận đấu trước nhưng không phải là lý do bại trận. Các vị trí khác cũng chơi dưới sức trong hôm nay”.

“Giải đấu mới chỉ đi được 1 nửa chặng đường, chúng tôi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại cả thể chất và tinh thần càng sớm càng tốt”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT