Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch làm mới đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 25/02/2020 16:09 PM (GMT+7)

Trong cuộc họp sáng ngày 25/2, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã thảo luận và tìm giải pháp làm mới đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 và 2021.

Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

Tham dự cuộc họp này ngoài HLV trưởng Park Hang Seo, về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam gồm có Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Trưởng phòng ĐTQG Đoàn Anh Tuấn và Chủ tịch Hội đồng HLVQG Nguyễn Sỹ Hiển.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm về những ưu, nhược điểm, những hạn chế, tồn tại cần khắc phục của ĐTQG và đội U23 trên cơ sở số liệu chuyên môn đã được tổng hợp một cách chi tiết từ VCK Asian Cup 2019 cho đến SEA Games 30 và mới đây nhất là VCK U23 châu Á 2020.

hlv park hang seo

Trên cương vị HLV trưởng, HLV Park Hang Seo đã lắng nghe các ý kiến đề xuất từ phía các trợ lý đối với các giải pháp về chuyên môn, về thể lực, về y tế, nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho đội tuyển tại các giải đấu sắp tới. Trong đó 3 mục tiêu lớn nhất đó là phấn đấu giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020 và bảo vệ tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Lãnh đạo LĐBĐVN và HLV trưởng Park Hang Seo cùng chung quan điểm đội tuyển cần thiết phải có sự đổi mới để tạo động lực lớn hơn cho chặng đường sắp tới. Để tạo nguồn lực tốt nhất cho đội tuyển, LĐBĐ Việt Nam tập trung công tác đào tạo trẻ, đầu tư cho các đội U16 cho đến U21, tạo cơ hội thi đấu cọ xát và tập huấn quốc tế.

Bên cạnh đó, Thường trực LĐBĐVN cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những kiến nghị, đề xuất từ phía BHL để đảm bảo công tác chuyên môn của đội tuyển đạt được kết quả cao nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT