Quảng cáo

HLV Indonesia có thể bị sa thải trước trận đấu với Việt Nam

Thứ tư, 11/09/2019 10:09 AM (GMT+7)

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) sẽ tổ chức cuộc họp đánh giá năng lực của HLV Simon Mc Menemy và hoàn toàn có thể đưa ra quyết định sa thải.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) – ông Gusti Randa tiết lộ với tờ báo Bola rằng sẽ có một cuộc họp đánh giá năng lực HLV Simon Mc Menemy: “Chúng tôi sẽ chờ động thái từ ông Mc Menemy trước. Sau đó GĐKT Danurwindo sẽ báo cáo với Ủy ban điều hành PSSI. Một cuộc họp để đánh giá năng lực của HLV Mc Menemy sẽ diễn ra trong tương lai gần, bởi chúng tôi đang chờ sự trừng phạt của FIFA sau cuộc ẩu đả trong trận đấu gặp Malaysia.

Chúng tôi sẽ sớm hoàn thành việc này vì trong tháng 10 chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam và UAE”.

Ông Gusti Randa đã có mặt trên SVĐ Bung Karno để cổ vũ đội tuyển Indonesia trong cuộc đọ sức với Thái Lan. Khi đội nhà bại trận, những tiếng la ó kêu gọi sa thải HLV Mc Menemy vang lên khắp 4 phía khán đài.

indonesia vs việt nam, indonesia vs thái lan, thái lan vs indonesia, hlv simon mc menemy, vòng loại world cup 2022

Là người trực tiếp nghe những âm thanh này, ông Gusti Randa thừa nhận sẽ cân nhắc kỹ lưỡng những gì các cổ động viên nói: “Tôi sẽ đưa chuyện này ra trong cuộc họp với Uỷ ban điều hành. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá tương lai của HLV Mc Menemy”.

HLV Simon Mc Menemy người Scotland, năm nay 42 tuổi. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng ở giải VĐQG Indonesia, CLB Đồng Tâm Long An ở Việt Nam và từng ngồi ghế HLV trưởng đội tuyển Philippines.

Đội tuyển Indonesia đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022. Không những thế, ở trận đấu tiếp theo tiếp đón đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng họ sẽ phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT