Quảng cáo

HLV Akira Nishino không được tiếp xúc với cầu thủ Thái Lan

Thứ sáu, 27/03/2020 12:23 PM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - ông Somyot Phumpanmuang đã lên tiếng ngăn cản HLV Akira Nishino tiếp xúc với các cầu thủ trong thời gian này vì lo ngại dịch Covid-19.


Highlights Thái Lan vs Indonesia (VL World Cup 2022)

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BTC Thai League đã quyết định hoãn giải đấu tới ít nhất ngày 2/5. Đây là quyết định khẩn cấp nhằm bảo vệ sức khoẻ cho các cầu thủ và hạn chế sự bùng phát của dịch bệnh.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã khuyến cáo HLV trưởng người Nhật Bản phải giữ khoảng cách với các cầu thủ nhằm tránh lây lan Covid-19. Ông Somyot Phumpanmuang, chủ tịch FAT chia sẻ: “Thai League đang tạm hoãn nhưng chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho HLV Nishino đến sân tập các CLB theo dõi cầu thủ. Trước khi đến sân tập, ông ấy sẽ thông báo để chúng tôi sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các CLB, bố trí khu vực làm việc nhưng ông ấy không được tiếp xúc gần với các cầu thủ, nhằm tránh nguy cơ lây lan virus SARS-CoV-2".

hlv akira nishino

Các đội bóng tại Thai League sẽ tiếp tục tập luyện để giữ phong độ. HLV Akira Nishino cũng không muốn “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian này. Ông sẽ đi theo dõi các cầu thủ, đặc biệt là các trụ cột trong màu áo ĐTQG Thái Lan.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát ở Thái Lan và cả Nhật Bản, HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch trở về quê nhà để theo dõi các cầu thủ đang chơi bóng tại J-League. Họ đều đóng vai trò quan trọng trong màu áo ĐTQG và nhà cầm quân 65 tuổi cần có những đánh giá chính xác nhất.

Tuy nhiên dự định của ông đã bị gác lại bởi nếu về Nhật Bản lúc này, ông sẽ bị cách ly ít nhất 14 ngày và khi trở lại Thái Lan cũng vậy. HLV Akira Nishino sẽ lựa chọn cách theo dõi phong độ của các cầu thủ qua video.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT