Quảng cáo

HLV Akira Nishino bất an trước chuyến làm khách đến Mỹ Đình

Thứ sáu, 01/11/2019 06:46 AM (GMT+7)

Thái Lan sẽ phải thi đấu cả 2 trận tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 trên sân khách, điều này khiến HLV Akira Nishino tỏ ra vô cùng bất an.

VIDEO: Văn Lâm tập buổi đầu tiên cùng ĐT Việt Nam (Thực hiện: Thế Trung)

Thai League 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Chiangrai United. Bây giờ là thời điểm Thái Lan hoàn toàn tập trung cho các trận đấu của ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022. Trong buổi hội quân ngày 31/10, HLV Akira Nishino đã có trong tay 24 cầu thủ, thiếu 4 cái tên đang chơi bóng tại nước ngoài và 4 người thuộc biên chế CLB Port FC.

Trước 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11, HLV Akira Nishino tỏ ra âu lo: "Chúng tôi luôn luôn duy trì sự tập trung tối đa ở mỗi trận đấu, kể cả những đối thủ như Việt Nam, UAE hay trận đấu giao hữu với CH Congo. Hiện tại, đội bóng đã phần nào duy trì được sự ổn định. Trong tháng tới, chúng tôi sẽ phải đá 2 trận trên sân khách. Dù thế nào, cả đội sẽ cố gắng đoàn kết và tiếp tục phấn đấu tốt hơn.

Chúng tôi sẽ tập trung làm 2 đợt để duy trì thể lực cho các cầu thủ. Chanathip có thể trở lại với phong độ như trước, nhưng Thitipan cần theo dõi thêm tình trạng sức khỏe của cậu ấy. Tôi luôn cập nhật liên tục về tình trạng của cậu ấy từ Nhật Bản".

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, akira nishino, việt nam, thái lan

Đội tuyển Thái Lan sẽ đến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày sẽ là cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11. Quãng đường di chuyển tương đối dài trong thời gian ngắn khiến HLV Akira Nishino lo lắng các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng.

Đội tuyển Thái Lan là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của đội tuyển Việt Nam ở bảng G. Họ vừa thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng trước UAE và giành ngôi vị đầu bảng. Thái Lan đang có được 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng với đội tuyển Việt Nam nhưng hơn về mặt hiệu số.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT