Quảng cáo

Đả bại UAE, Việt Nam lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Thứ sáu, 15/11/2019 19:12 PM (GMT+7)

Đánh bại UAE, HLV Park Hang Seo lại cùng bóng đá Việt Nam thiết lập thêm một cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên giành chiến thắng 3 trận liên tiếp ở vòng loại World Cup.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Ứng cử viên số 1 cho ngôi vị nhất bảng G đã phải tay trắng rời sân Mỹ Đình. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là Nguyễn Tiến Linh với một pha sút bóng không thể cản phá ở phút 44. Không những thế, chính tiền đạo đang thi đấu cho Bình Dương cũng khiến UAE phải thi đấu thiếu người. Có thể nói, đối thủ đã gục ngã ngay sau khi 45 phút kết thúc.

Trận thắng trước UAE đã là chiến thắng thứ ba của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup năm nay. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam giành chiến thắng 3 trận liên tiếp tại vòng loại World Cup, thành tích chưa từng có trước đây.

Kết quả Việt Nam 1-0 UAE, hlv park hang seo, bxh bảng g vl wc 2022, tiến linh ghi bàn, việt nam vs uae

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: ''Giải đấu mới bước qua một nửa chặng đường, chúng ta vẫn còn 4 trận đấu nữa. Mấy ngày nữa sẽ tới trận đấu quan trọng với Thái Lan. Trận thắng UAE rồi sẽ kết thúc sau hôm nay thôi. Ngày mai, chúng tôi sẽ lại dành sự tập trung cho Thái Lan, đối thủ lớn nhất của chúng ta''.

Đội tuyển Việt Nam đang vững vàng với vị trí nhất bảng G sau khi giành được 10 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và UAE, Malaysia 4 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, khoảng cách có thể còn được nới rộng hơn khi thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp đón Thái Lan trên sân nhà. Nếu giành thắng lợi, Việt Nam coi như đã đặt 1 chân vào vòng loại tiếp theo.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo