Quảng cáo

Những chiến binh thầm lặng trong trận hoà của Việt Nam

Thứ năm, 05/09/2019 21:17 PM (GMT+7)

Rất nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong trận hoà 0-0 trước Thái Lan, qua đó mang về một điểm quý giá trên hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam. Nguồn: VTC

Làm khách trên SVĐ Thammasat, đội tuyển Việt Nam đã giữ được tinh thần chiến đấu máu lửa trong suốt 90 phút của trận đấu. Thái Lan là đội bóng chủ động chơi ép sân với hàng tiền vệ cơ động, họ cầm bóng bằng những pha phối hợp nhỏ và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn tạo ra những mối đe doạ thường trực trước khung thành của thủ môn Siwarak.

Văn Toàn là người có nhiều cơ hội nhất trong trận đấu này, tiếc rằng những pha xử lý cuối cùng của tiền đạo đang thi đấu cho CLB HAGL còn thiếu đi một chút chính xác. Anh cũng chính là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Rất nhiều lần tốc độ của Văn Toàn khiến cho các CĐV và hậu vệ của Thái Lan phải thót tim. Văn Toàn tạo ra 2-3 tình huống ngon ăn nhưng đáng tiếc anh lại chưa có duyên ghi bàn và kiến tạo ở cuộc đối đầu rực lửa này.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Điểm sáng nhất của đội tuyển Việt Nam chính là ở hàng tiền vệ với những pha tranh chấp và qua người của những cầu thủ nhỏ con. Cầu thủ mang áo số 14 Nguyễn Tuấn Anh có một trận đấu xuất sắc. Không mấy người có thể nghĩ Tuấn Anh lại chơi quyết liệt và điềm tĩnh đến vậy ở tuyến giữa.

Bên cạnh một Hùng Dũng máu lửa, Tuấn Anh cũng nhiệt không kém. Anh thậm chí còn tranh chấp nhiều hơn thường lệ và nhìn chung, tiền vệ người Thái Bình đã chơi rất tốt ở trận đấu này.

Trọng Hoàng cũng là cầu thủ đã chơi tốt với hàng loạt những tình huống truy cản trước sức tấn công của đối thủ. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo đã đúng khi đặt trọn niềm tin vào tiền vệ này.

Các cổ động viên Việt Nam đã có một phen thót tim khi những phút bù giờ cuối cùng, Thái Lan có cơ hội rõ rệt với pha thoát xuống và đối mặt với Đặng Văn Lâm của Supachok. Rất may sau pha xử lý của cầu thủ này, các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã kịp thời bọc lót cho khung thành. Việt Nam đã đứng vững và giành được 1 điểm để tự tin hướng đến trận đấu lượt về trên SVĐ Mỹ Đình.

Đây là trận đấu không chỉ một vài cá nhân kể trên thi đấu ấn tượng. Toàn đội nhìn chung đã chơi đầy nhiệt huyết, với một chiến thuật hợp lý để mang về kết quả có lợi. Ở một cuộc đua đường trường, trận hoà này là một thành công với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chấm điểm đội tuyển Việt Nam 0-0 Thái Lan:

Đặng Văn Lâm (7)

Đỗ Duy Mạnh (6)

Quế Ngọc Hải (7)

Bùi Tiến Dũng (7)

Nguyễn Phong Hồng Duy (6)

Nguyễn Trọng Hoàng (7.5)

Đỗ Hùng Dũng (7)

Nguyễn Tuấn Anh (8)

Nguyễn Quang Hải (7)

Nguyễn Văn Toàn (7.5)

Nguyễn Công Phượng (6)

Nguyễn Tiến Linh (6)

Đoàn Văn Hậu (6)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT