Quảng cáo

CĐV Thái Lan châm chọc pha sút trượt bóng của Công Phượng

Thứ sáu, 06/09/2019 09:01 AM (GMT+7)

Tình huống Công Phượng tung cú sút trượt bóng đã trở thành chủ đề châm chọc của các CĐV Thái Lan trên mạng xã hội.

VIDEO: Công Phượng sút trượt bóng ở phút 89. Nguồn: VTC, Next Sports

Ở cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay cho Tiến Linh ngay ở đầu hiệp 2. Trong một thế trận mà đội tuyển Thái Lan sở hữu thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, Công Phượng đã không để lại được quá nhiều dấu ấn, ngoài tình huống tung ra đường chuyền thuận lợi cho người đồng đội Văn Toàn.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng có một cơ hội dứt điểm trong vòng cấm ở phút 90. Nhận đường chọc khe của Quang Hải, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Sint-Truiden đã dồn hết sức vào cú sút hướng đến góc xa khung thành của thủ môn Siwarak. Tuy nhiên Công Phượng đã mất trụ và sút trượt bóng. Điều này đã trở thành chủ đề châm chọc của các CĐV Thái Lan trên mạng xã hội.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Một CĐV người Thái bình luận trên fanpage chính thức của đội bóng xứ sở Chùa Vàng: “Các bạn hãy nhìn này, Công Phượng đấy. Đừng như anh ta. Haha”. Ở dưới bài đăng này, rất nhiều những lời lẽ không hay dành cho tiền đạo của Việt Nam.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Ở cuộc đọ sức giữa 2 đội tại King’s Cup 2019, Công Phượng chính là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Số 10 có hàng loạt những pha đi bóng biến ảo khiến hàng thủ Thái Lan chao đảo. Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã góp công lớn vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chính vì vậy, các CĐV xứ sở Chùa Vàng rất cảnh giác với Công Phượng. Ngay khi anh mắc sai lầm, họ đã có lý do để trả đũa sau những gì đã phải nhận ở King’s Cup.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT