Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia khiến HLV Shin Tae-yong muôn trùng lo lắng

Thứ tư, 19/02/2020 08:40 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong không thể hài lòng với các cầu thủ Indonesia, ông đánh giá họ không đủ thể lực để tham dự các giải đấu hàng đầu.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Đội tuyển Indonesia đã bước vào đợt hội quân 10 ngày để chuẩn bị cho vòng loại World cup 2022, bắt đầu từ 14/2. Ở lần tập trung này, HLV Shin Tae-yong triệu tập 34 cầu thủ chủ yếu để rèn thể chất. Ông tập trung toàn bộ thời gian vào những bài tập nhằm nâng cao sức mạnh cơ bắp và thể lực cho các cầu thủ Indonesia.

Theo tờ Bola, các cầu thủ xứ Vạn đảo gần như đã kiệt sức với giáo án của HLV người Hàn Quốc. Nhà cầm quân 50 tuổi yêu cầu rèn luyện thể chất 2 lần/ ngày, một buổi tập trên sân và một buổi trong phòng tập.

Thủ môn Nadeo Argawinata chia sẻ: "HLV Shin quan tâm nhiều hơn đến thể chất cầu thủ. Đặc biệt đối với thủ môn, việc tập luyện bắt đầu trước 30 phút so với các cầu thủ khác. Tôi nghĩ mọi thành viên đều cực kỳ mệt mỏi sau mỗi buổi tập. Ban đầu, việc tập luyện cảm thấy khó khăn, nhưng càng ở đây tôi càng quen và thích nghi tốt hơn. Đến lúc này, các cầu thủ vẫn khỏe mạnh và có thể hoàn thành giáo án của HLV".

doi tuyen indonesia

Vấn đề thể lực của các cầu thủ ở ĐTQG Indonesia chính là điều mà HLV Shin Tae-yong không thể hài lòng. Ngay khi mới ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng và chứng kiến các cầu thủ thi đấu giao hữu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phàn nàn và nhận định các tuyển thủ Indonesia không đủ thể lực để thi đấu ở các giải hàng đầu.

Đội tuyển Indonesia sẽ có sự thay đổi lớn ở những trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022. HLV Shin Tae-yong sẽ mạnh tay loại bỏ một số cầu thủ nhập tịch và lớn tuổi, thay vào đó ông sẽ triệu tập nhiều cầu thủ từ đội U22 vừa lọt vào chung kết SEA Games 30 hồi tháng 12 vừa qua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT