Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha đánh bại Serbia trong trận đấu 6 bàn thắng

Chủ nhật, 08/09/2019 08:17 AM (GMT+7)

Các nhà ĐKVĐ châu Âu, Bồ Đào Nha và Serbia đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính tại vòng loại Euro 2020.

Xem highlight Serbia vs Bồ Đào Nha

Chỉ có được 2 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên, Bồ Đào Nha buộc phải giành chiến thắng trận đấu này nếu không muốn tình hình đi quá xa. Các nhà ĐKVĐ châu Âu đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc.Tuy nhiên, Serbia rõ ràng không hề dễ đối phó nhất là khi được chơi trên sân nhà.

Thậm chí, đội chủ nhà mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Thi đấu có phần bị lép vế nhưng Bồ Đào Nha bất ngờ có bàn thắng ở phút 42. Từ quả tạt bóng của Bruno Fernandes, thủ môn và hậu vệ bên phía Serbia phối hợp thiếu ăn ý giúp cho William Carvalho sút bóng tung lưới trống ở cự ly gần.

Kết quả Serbia vs Bồ Đào Nha, Serbia vs Bồ Đào Nha, kết quả vòng loại euro 2020

Bước sang hiệp 2, cách biệt đã được gia tăng ở phút 58. Guedes tự tin đột phá trong vòng cấm địa của Serbia rồi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Dmitrovic. Bị dẫn trước 2 bàn, Serbia buộc phải dâng cao đội hình tấn công.

Đến phút 68, Serbia có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau pha đánh đầu của Milenkovic. Tuy nhiên, cách biệt 2 bàn tiếp tục được tái lập ở phút 80. Bernando Silva chọc khe thông minh để Ronaldo phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm chích mũi giày tinh tế đánh bại thủ môn Dmitrovic.

Kết quả Serbia vs Bồ Đào Nha, Serbia vs Bồ Đào Nha, kết quả vòng loại euro 2020

Các cầu thủ Serbia không hề buông xuôi và đến phút 85, họ lại rút ngắn được tỷ số sau pha dứt điểm trái phá của Mitrovic sau đường kiến tạo đẳng cấp của Dusan Tadic. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Bernardo Silva đã dập tắt mọi hy vọng của đội chủ nhà với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho Bồ Đào Nha.

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng B nhưng kém đội đầu bảng Ukraine tới 8 điểm. Dẫu vậy, Ronaldo và các đồng đội mới chỉ đá 3 trận, ít hơn Ukraine tới 2 trận. Ở lượt tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục phải đá trên sân khách của đội cuối bảng Lithuania.

Tỷ số chung cuộc: Serbia 2-4 Bồ Đào Nha

Đội hình xuất phát Serbia vs Bồ Đào Nha

Serbia (4-2-3-1): Dmitrovic; Milenkovic, Maksimovic, Nastasic, Kolarov; Matic, Milivojevic; Lazovic, Tadic, Kostic; Mitrovic.

Bồ Đào Nha (4-3-1-2): Patricio; Semedo, Dias, Fonte, Guerreiro; Fernandes, Pereira, Carvalho; Bernardo Silva; Guedes, Ronaldo.

Nhận định chung Serbia vs Bồ Đào Nha: Chờ Ronaldo tỏa sáng

Bồ Đào Nha đã hòa cả hai trận mở màn tại vòng loại Euro 2020, trong khi đối thủ của họ, Serbia đã thi đấu tổng cộng ba trận cho đến nay giành được một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại. Từng giành được 1 điểm trong trận hòa 1-1 trước Bồ Đào Nha tại Lisbon vào tháng 3, Serbia hy vọng sẽ giành được một kết quả tích cực hơn trong lần tái đấu này.

Trực tiếp Serbia vs Bồ Đào Nha, Serbia vs Bồ Đào Nha, trực tiếp vòng loại euro 2020

Đội hình Bồ Đào Nha chưa bao giờ sở hữu nhiều cái tên chất lượng đến như vậy, với tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid, Bernardo Silva của Manchester City và đặc biệt là ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo. Chỉ cần họ thi đấu đúng với phong độ của mình, Bồ Đào Nha hoàn toàn tự tin giành 3 điểm trong trận đấu này.

>> Xem thêm: Neymar nổ súng, Brazil hòa kịch tính trước Colombia

>> Xem thêm: Hà Lan ngược dòng đánh bại Đức trong "bữa tiệc" 6 bàn thắng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan