Quảng cáo

'Bại tướng' Việt Nam gọi hàng loạt sao nhập tịch đá VL World Cup 2022

Thứ năm, 08/08/2019 09:11 AM (GMT+7)

Mới đây, HLV Scott Cooper của Philippines vừa công bố danh sách sơ bộ 39 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, trong đó có rất nhiều cái tên nhập tịch.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Philippines - Bán kết AFF Cup 2018

Trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Philippines thì có tới 16 cầu thủ đang là trụ cột của các CLB tại giải VĐQG Thái Lan Thai-League như Sato (Muangthong Utd), Silva (Suphanburi), Ingreso, Patino (Buriram Utd) và Michael Falkesgaard (Bangkok Utd). Ngoài ra, không thể không nhắc đến anh em nhà Younghusband và Reichelt từ giải VĐQG Malaysia M-League.

Bên cạnh đó, HLV Scott Cooper cũng gọi lên hàng loạt cầu thủ nhập tịch vừa có hộ chiếu Philippines như thủ môn Bernd Schipmann (Đức), Kempter (Thụy Sĩ), Obermair (Áo), Curran (Scotland), Mordal (Na Uy), Galantes và Justin Bass (Scotland), Vera (Mỹ).

kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, kết quả bốc thăm vòng loại world cup, kq bốc thăm vl wc 2022, vòng loại world cup, ĐT Philippines

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Philippines nằm ở bảng A cùng với Trung Quốc, Syria, Maldives và Guam. Vào ngày 5/9, Philippines tiếp đón Syria trên sân nhà, trước khi làm khách của Guam 5 ngày sau đó.

Với việc gọi lên hàng loạt cầu thủ nhập tịch như vậy, vị chiến lược gia người Anh tự tin sẽ cùng ĐT Philippines vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới. Ngoài ra, gần một nửa trong danh sách này được sự đoán sẽ là chủ lực của ĐT Philippines trong chiến dịch SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, kết quả bốc thăm vòng loại world cup, kq bốc thăm vl wc 2022, vòng loại world cup, ĐT Philippines

ĐT Philippines đã thua ĐT Việt Nam trong cả 3 lần gặp nhau gần nhất bao gồm hai trận tại vòng bán kết AFF Cup 2018 và trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019. Đội trưởng của ĐT Philippines là tiền vệ Stephan Schrock, cầu thủ cùng Ceres Negros đã bị Hà Nội của Quang Hải đánh bại tại vòng bán kết AFC Cup vừa qua.

>> Xem thêm: 'Bại tướng' Việt Nam nhận tin 'sét đánh' tại vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: Trung Quốc nhập tịch chân sút "hàng khủng" đá vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT