Quảng cáo

Thắng nhẹ trên sân khách, Jordan chiếm ngôi đầu bảng B

Thứ năm, 05/09/2019 19:55 PM (GMT+7)

Giành thắng lợi 2-1 trước chủ nhà Đài Loan, Jordan đã giành được 3 điểm đầu tiên đồng thời tạm chiếm ngôi đầu bảng B tại vòng loại World Cup 2022.

Jordan bắt đầu chiến dịch tìm kiếm tấm vé dự World Cup với trận đấu mở màn bảng B, trên sân của Đài Loan. Dù phải làm khách nhưng Jordan vẫn thể hiện sự vượt trội của mình.

Khởi đầu chủ động, đội bóng đến từ Tây Á sớm có bàn thắng khi bóng mới chỉ lăn gần 20 phút. Cũng với chỉ ngần ấy thời gian, Jordan tiếp tục nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm của Samir.

Về phần Đài Loan, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng này không thể sánh được với sức mạnh của Jordan, đội bóng trong nhóm cạnh tranh ngôi nhất bảng B. Với thế trận gần như đã an bài từ hiệp 1, 45 phút còn lại của trận đấu không có nhiều diễn biến nổi bật dù Đài Loan có được 1 bàn gỡ. Tuy nhiên đội bóng này tỏ ra bất lực trong khi Jordan đã chủ động chơi chậm sau khi có được điều mình muốn.

trực tiếp Đài Loan vs Jordan, Đài Loan vs Jordan, trực tiếp vòng loại World Cup, World Cup, vòng loại World Cup 2022

Kết thúc 90 phút chính thức, tỉ số chung cuộc là 2-1 cho Jordan. Đại diện Tây Á giành 3 điểm đầu tiên trong hành trình chinh phục tấm vé World Cup. Còn Đài Loan, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong chặng đường còn lại.

Chung cuộc: Đài Loan 1-2 Jordan

Đội hình chính thức Đài Loan vs Jordan

- Đài Loan (Trung Quốc): Wen-Chieh, Chien-ming, Wei-Chuan, Ruei Wang, Ting-Yang Chen, Hao-Wei, Chun-Ching, Po-Liang, Yi-Wei, Onur Dogan, Jui-chieh.

- Jordan: Amer Shafi, Feras Shelbaieh, Yazan Al-Arab, Tareq Khattab, Ehsan Haddad, Khalil Baniateyah, Baha’a Abdulrahman, Musa Al-Taamari, Saleh Samir, Ahmad Ersan, Baha’ Faisal.

Nhận định chung Đài Loan vs Jordan

Đài Loan đối đầu Jordan là trận đấu mở màn cho loạt đấu đầu tiên tại bảng B, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong bảng đấu có sự có mặt của Australia, tận dụng triệt để những cuộc đối đầu với đội bóng yếu là nhiệm vụ phải làm được với Jordan.

trực tiếp Đài Loan vs Jordan, Đài Loan vs Jordan, trực tiếp vòng loại World Cup, World Cup, vòng loại World Cup 2022

Rơi vào bảng B với sự góp mặt của Australia, Kuwait, Nepal và Đài Loan, việc giành ngôi nhì bảng là nằm trong tầm tay của đội bóng Á quân Tây Á 2014, cũng là bại tướng của Việt Nam tại Asian Cup 2018. Thậm chí nếu có được thành tích tốt trước những đội bóng yếu hơn, Jordan hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Australia trong bối cảnh đội bóng châu Đại dương đang sa sút tại các giải đấu gần đây.

Về phía Đài Loan, họ hòa và thua 4 trong 5 trận đối đầu Jordan, sân nhà cùng tinh thần chính là 2 lợi thế của đội bóng thuộc Trung Hoa này.

LINK HD trận đấu giữa Đài Loan vs Jordan sẽ được cập nhật liên tục ở bài viết này, kính mời quý độc giả chú ý theo dõi

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT