Quảng cáo

Qatar báo tin vui cho... 'bợm nhậu' tại World Cup 2022

Thứ sáu, 27/09/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ban tổ chức của nước chủ nhà đang lên kế hoạch nhân rộng các điểm bán bia rượu, đồng thời giảm giá trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

VIDEO: Bàn thắng đẹp của tiền đạo số 1 Qatar

Ban tổ chức World Cup 2022 vừa đem đến 1 thông tin không thể hấp dẫn hơn cho người hâm mộ. Cụ thể, Qatar sẽ tiến hành nhân rộng các điểm bán bia rượu trong mùa World Cup. Kế hoạch giảm giá đồ uống có cồn cũng đang được quan chức bóng đá nước này xem xét. Trước đó, Qatar đã công bố thuế rượu cực nặng lên đến 100% (nghĩa là 1 gấp đôi cho mỗi đơn vị rượu).

"Rược và đồ uống có cồn không phải là 1 phần văn hóa của chúng tôi. Tuy nhiên với lòng hiếu khách, chúng tôi sẽ đảm bảo người hâm mộ có thể mua bia rượu ở bất cứ đâu trong mùa World Cup, thay vì những điểm truyền thống như khách sạn, nhà hàng... " - Ông Nasser Al-Khater, giám đốc điều hành World Cup 2022 của Qatar chia sẻ.

World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022, WC 2022, Qatar, Qatar ban hành lệnh cấm, chủ nhà World Cup

Mặc dù công khai ủng hộ đồ uống có cồn, nhưng vẫn có 1 vài nơi tại thủ đô Doha không được phép xuất hiện mặt hàng này. Nhà ga và tàu du lịch là một trong số các điểm không được phép bán bia rượu.

Song song với sự ủng hộ mang tính hiếu khách, BTC World Cup tại Qatar cũng gửi thông điệp mong muốn các vị khách (đặc biệt người hâm mộ Anh Quốc - nơi nổi tiếng với nạn hooligan) hãy giữ mình khi sử dụng bia rượu tại đất nước Trung Đông này.

"Rất nhiều khóa đào tạo đã được diễn ra tại đây và chúng tôi sẽ chuẩn bị thêm lực lượng bảo vệ, giữ gìn trật tự tinh nhuệ nhất. Sự an toàn của người hâm mộ là thứ mà chúng tôi hướng tới. Tôi mong muốn những gì diễn ra tại Nga (World Cup 2018) sẽ tái hiện ở Qatar" - Ông Al-Khater tiếp tục chia sẻ.

World Cup 2018 tại Nga là 1 kì World Cup được đánh giá thành công về cả mặt chuyên môn đến công tác tổ chức.

World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022, WC 2022, Qatar, Qatar ban hành lệnh cấm, chủ nhà World Cup

Cùng với lệnh "mở cửa" ủng hộ cho đồ uống có cồn, Qatar vẫn kiên quyết giữ lệnh cấm người Do Thái Israel xuất hiện tại World Cup. Thậm chí những người Israel sẽ không được cấp thị thực vào Qatar từ tháng 6/2019. Nước chủ nhà Trung Đông đầu tiên của World Cup sẽ còn đem đến nhiều kì lạ, bất ngờ khác trong thời gian tới.

>> Qatar thi hành lệnh cấm gây phẫn nộ trước World Cup 2022

>> VIDEO: Vừa giao bóng, thủ môn Qatar đã làm 'trò cười' báo hại đội nhà

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT