Quảng cáo

Son Heung-min bị châm chọc tại vòng loại World Cup châu Á

Thứ sáu, 15/11/2019 17:15 PM (GMT+7)

Son Heung-min tiếp tục nhận thêm đòn tấn công về tinh thần khi trở thành tâm điểm chế giễu của CĐV đối thủ sau trận hòa của Hàn Quốc với Lebanon.

Hàn Quốc đã có trận hòa thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Đây là một kết quả tệ hại cho đội bóng luôn ở trong nhóm đầu của bóng đá châu Á. Thi đấu bạc nhược trên sân, các cầu thủ Hàn Quốc, cụ thể là đầu tàu Son Heung-min còn phải nhận hàng loạt sự chế giễu đến từ CĐV Lebanon trên khán đài và trên MXH sau trận đấu.

Tiền đạo của Tottenham đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa không bàn thắng của Hàn Quốc trước Lebanon. Đây là trận đấu không chỉ kém duyên cho Son, mà cả những cầu thủ tấn công chất lượng khác của Hàn Quốc như Hwang Hee-chan, Lee Kang-in hay Kim Shin-wook. Tất cả đều chịu thua trước sự xuất sắc của hàng thủ Lebanon, đặc biệt là hậu vệ Robert Melki.

Cùng với 'cơn mưa lời khen' cho hậu vệ ĐT Lebanon, các CĐV đội bóng vùng vịnh không quên châm chọc chân sút nổi bật nhất bên phía Hàn Quốc.

Tài khoản @Fares Chaker "chặt chém" nhẹ nhàng: "Robert Melki là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong suốt 96 phút, cậu ấy đã chặn đứng 1 trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới".

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Son Heung-min, Lebanon 0-0 Hàn Quốc

@Hassan thì mỉa mai: "Heung-min Son, hãy ra khỏi 'túi' của Melki khi trận đấu đã kết thúc đi!". Thường người ta hay dùng từ "bỏ vào túi" để chỉ việc một cầu thủ phòng ngự bắt chặt cầu thủ tấn công của đối phương trong suốt cả trận, khiến anh này không thể hoạt động và chơi bóng theo ý muốn.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Son Heung-min, Lebanon 0-0 Hàn Quốc

Tiếp tục là lời chế giễu việc Son đã "ở trong túi" của Melki với tiêu đề ngắn gọn: "Những đồ vật trong túi Melki" kèm theo tấm ảnh miêu tả những vật dụng như chìa khóa, ipad, ví tiền và... Son Heung-min.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Son Heung-min, Lebanon 0-0 Hàn Quốc

Với trận hòa trước Lebanon, Hàn Quốc vẫn giữ vững ngôi đầu nhưng khoảng cách giữa họ và các đội xếp sau như Lebanon, Triều Tiên hay Turkmenistan chỉ còn lần lượt là 1 và 2 điểm.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Son Heung-min, Lebanon 0-0 Hàn Quốc

Đây đã là trận đấu tịt ngòi liên tiếp thứ 2 của Son Heung-min và các đồng đội. Trận đấu vòng trước, Hàn Quốc cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Triều Tiên. Đó là trận đấu mà Son Heung-min đã nhận được những lời đe dọa đáng sợ từ chủ nhà Triều Tiên. Bởi vậy, những lời châm chọc đến từ CĐV Lebanon có lẽ không thể gây ảnh hưởng nhiều đến chân sút đầy bản lĩnh này.

>> "Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min có thể rời sân với cái chân gãy"

>> Lippi nói lời cay đắng về bóng đá Trung Quốc sau khi từ chức

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT