Quảng cáo

Việt Nam, Trung Quốc và những điểm nóng ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 14/11/2019 08:39 AM (GMT+7)

Lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có thể sẽ là bản lề cho các đội bóng trên con đường đến với ngày hội lớn nhất của bóng đá thế giới. Cùng đến với những điểm nóng của loạt trận này.


VIDEO: Chiến thắng bất ngờ của Việt Nam trước UAE

Việt Nam, Thái Lan trước cơ hội bứt tốc

Vòng loại World Cup 2022, điểm nóng ở vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Việt Nam vs UAE, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan

Đều thi đấu thành công ở 3 trận đã qua, Thái Lan và Việt Nam đang thể hiện họ mới là những đội bóng đáng sợ nhất ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lượt trận này, hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á đứng trước cơ hội và cũng là thách thức lớn.

Việt Nam trên sân nhà sẽ đón tiếp UAE, đội hạt giống số 1 ở bảng G, nhưng lại chỉ đang xếp thứ 3. Còn với Thái Lan, họ đến làm khách trên sân của Malaysia, đội bóng cũng đang vô cùng khát điểm. Nếu như cùng có được chiến thắng, Việt Nam và Thái Lan sẽ có cơ hội để bứt lên ở bảng đấu này, qua đó củng cố 2 vị trí dẫn đầu.

Trung Quốc rơi vào thế khó

Vòng loại World Cup 2022, điểm nóng ở vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Việt Nam vs UAE, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan

Sau 2 thắng lợi hoành tráng ở 2 lượt trận đầu, ĐT Trung Quốc đã bộc lộ điểm yếu khi đụng độ Philippines ở trận đấu thứ 3 tại vòng loại World Cup 2022. Kết quả hòa 0-0 trước đội bóng Đông Nam Á đã đẩy đoàn quân của HLV Marcello Lippi vào thế khó ở bảng A, khi đối thủ lớn nhất của họ, Syria vẫn đang toàn thắng và chiếm ngôi đầu.

Ở lượt trận này, Trung Quốc sẽ phải đến làm khách trên sân của chính Syria, và nếu như nhận một thất bại, viễn cảnh tồi tệ có thể sẽ đến với Wu Lei và các đồng đội.

Iran gặp khó ở đại chiến Vùng Vịnh

Vòng loại World Cup 2022, điểm nóng ở vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Việt Nam vs UAE, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan

Cuộc đối đầu giữa Iraq và Iran sẽ là trận đấu hấp dẫn và máu lửa nhất lượt trận này, không chỉ bởi mối thâm thù giữa hai nền bóng đá mà còn bởi tình thế lúc này của Iran, đội bóng số 1 châu Á.

Sau thất bại gây sốc trước Bahrain ở lượt trận trước, Iran lúc này chỉ đang xếp thứ 3 ở bảng C, trong khi Iraq đang dẫn đầu. Đoàn quân của HLV Marc Wilmots không được phép có thêm một thất bại, nếu không muốn để chính đối thủ bỏ xa và đứng trước viễn cảnh sớm phải dừng bước ở vòng loại World Cup 2022.

>>> CĐV Trung Quốc: "Thua Việt Nam chưa là gì, giờ chúng ta kém cả Lào"

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/viet-nam-trung-quoc-va-nhung-diem-nong-o-vong-loai-world-cup-2022-1596470

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT