Quảng cáo

Tây Ban Nha 'đè bẹp' Faroe ngay tại El Molinon

Thứ hai, 09/09/2019 06:20 AM (GMT+7)

Đúng như dự đoán, 'Bò tot' dễ dàng vượt qua đối thủ Faroe yếu nhất bảng 1 cách dễ dàng với 2 cú đúp lần lượt của Rodrigo và Alcacer.

Tung ra sân đội hình với nhiều xáo trộn, tuy nhiên Tây Ban Nha vẫn dễ dàng có được điều mình cần trước đội bóng tí hon - Đảo Faroe.

Tiếp đón Đảo Faroe ngay trên sân nhà, Tây Ban Nha dùng trận đấu này dể thử nghiệm cũng như tạo cơ hội cho những cái tên xa lạ và ít được ra sân như Oyarzabal, Hermoso, Parejo hay Rodri. Tuy nhiên chỉ cần đội hình này, La Roja vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ với 2 cú đúp của Rodrigo và Pablo Alcacer.

Kết quả Tây Ban Nha vs Faroe, Tây Ban Nha vs Faroe, kết quả vòng loại EURO 2020, vòng loại EURO 2020, Tây Ban Nha

Nhập cuộc chủ động và gần như không cho đối phương có bóng để chơi, Tây Ban Nha sớm cụ thể hóa sự áp đảo bằng bàn mở tỉ số ngay phút 13 của Rodrigo. Anh cũng là tác giả của bàn thắng thứ 2 ở phút 50.

Dẫn trước an toàn, Tây Ban Nha tiếp tục chơi thong dong, chủ động trong những phút còn lại. Tiền đạo thuộc biên chế Dortmund Pablo Alcacer vào sân từ băng ghế dự bị đã kịp có cho mình liên tiếp 2 bàn thắng (89', 90'), khép lại chiến thắng "4 sao" của Tây Ban Nha trước đảo Faroe.

Chung cuộc Tây Ban Nha 4-0 Faroe

>>> Trọng tài xin lỗi Sergio Ramos vì chiếc thẻ vàng nhầm lẫn

>>> Barca chú ý! Messi có thể ra đi ngay cuối mùa

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan