Quảng cáo

Qatar không thể thắng đậm đội bóng yếu

Thứ năm, 10/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Không tung ra sân ngôi sao Akram Afif, ĐKVĐ châu Á Qatar đã không thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng yếu Bangladesh.

Làm khách trên sân của Bangladesh, một trong những đội được đánh giá là yếu nhất vòng loại World Cup 2022, Qatar với vị thế của mình không ngần ngại tràn lên tấn công ngay từ đầu. Những cơ hội liên tục được đội khách tạo ra, nhưng mãi phải đến phút 29, bàn mở tỷ số mới đến. Yusuf Abdurisag là người ghi bàn mở tỷ số cho Qatar, khai thông thế bế tắc và giảm áp lực cho đoàn quân của Felix Sanchez.

Tuy nhiên, sau khi có màn mở tỷ số, Qatar lại không dồn ép đối thủ quá mãnh liệt, họ không tạo ra những cơ hội thực sự ngon ăn và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

Trực tiếp Bangladesh vs Qatar, Vòng loại World Cup 2022, Trực tiếp Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Qatar, Bangladesh

Sang hiệp 2, Qatar tiếp tục làm chủ thế trận, nhưng cũng giống như hiệp đầu tiên, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội đáng chú ý. Việc ngôi sao Akram Afif không ra sân khiến lối đá của nhà ĐKVĐ châu Á tương đối thiếu sáng tạo, khiến tiền đạo cắm Almoez Ali không có nhiều đất diễn.

Thi đấu tương đối nhạt nhòa trước đội bóng yếu, Qatar chỉ có thể có thắng lợi 2-0 ở phút cuối cùng, với pha lập công của Karim Boudiaf. Thắng lợi này tuy không quá hoành tráng nhưng là đủ để Qatar tiếp tục dẫn đầu bảng E với 7 điểm sau 3 trận.

Chung cuộc: Bangladesh 0-2 Qatar

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT