Quảng cáo

Liverpool thua sốc 2-7 ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 05/10/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ MU thua đậm ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool cũng có chuyến làm khách ác mộng trên sân Aston Villa.

Nội dung chính

Cùng ngày MU thua đậm Tottenham, kình địch của họ là Liverpool thảm bại 2-7 trước Aston Villa. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Liverpool và Man Utd cũng để thua ít nhất sáu bàn trong một ngày.

Ác mộng đến với Liverpool khá sớm. Ngay ở phút 4, thủ thành Adrian chuyền bóng thẳng vào chân Jack Grealish trong vòng cấm. Số 10 của Aston Villa chuyền bóng cho Ollie Watkins dứt điểm mở tỷ số dễ dàng.

Kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Liverpool
Aston Villa có bàn mở tỷ số sớm. Ảnh: Getty

Khi vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm bàn gỡ, Liverpool nhận đòn thứ 2 ở phút 22. Lại là thủ quân Grealish tỏa sáng với đường chọc khe để Watkins băng lên loại bỏ trung vệ Joe Gomez trước khi đánh bại Adrian lần thứ 2 bằng cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa.

Hai bàn thua khiến Liverpool càng thêm bực tức, đội khách thắp lên hy vọng với bàn thắng ở phút 31. Hàng thủ đội chủ nhà cản phá không được đợt tấn công của Liverpool, bóng vô tình văng tới vị trí của Salah ở trung tâm vòng cấm địa, tiền đạo người Ai Cập dứt điểm và tỷ số được rút ngắn xuống 1-2.

Kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Liverpool
Grealish có cú đúp trước Liverpool. Ảnh: Getty

Nhưng niềm hy vọng của Liverpool lại nhanh chóng bị dập tắt chỉ 2 phút sau đó. Bóng bật ra từ tình huống phạt góc, McGinn tung cú sút đập chân trung vệ Van Dijk đổi hướng khiến thủ thành Adrian bó tay. 4-1 cho Aston Villa.

Liverpool dồn lên trong hiệp 2 để tìm bàn gỡ. Nhưng phút 55, Ross Barkley của Aston Villa tung cú đá từ cự ly hơn 20 m đưa bóng đi quá tầm với của Adrian để nâng tỷ số lên 5-1. Tới phút 60, Liverpool níu giữ lại đôi chút hy vọng khi Roberto Firmino kiến tạo cho Salah lập công.

Kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Liverpool
Liverpool đã trải qua một đêm ác mộng. Ảnh: Getty

Nhưng hi vọng ấy sớm bị dập tắt. Màn tra tấn của đội chủ nhà chỉ khép lại với cú đúp của nhạc trưởng Jack Grealish ở các phút 66 và 75. Đây mới là lần đầu tiên kể từ năm 1963, Liverpool mới lại để thủng lưới tới 7 bàn trong một trận tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chung cuộc: Aston Villa 7-2 Liverpool

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz, Hourihane; Barkley, Watkins, Grealish

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Jota.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Aston Villa Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT