Quảng cáo

HLV Ong Kim Swee: 'Các đội bóng cần tôn trọng U22 Malaysia'

Thứ sáu, 29/11/2019 17:47 PM (GMT+7)

HLV trưởng của U22 Malaysia yêu cầu các đội bóng ở giải VQQG Malaysia không làm sao nhãng các cầu thủ trong giai đoạn họ đang thi đấu ở SEA Games 30.

VIDEO: Bàn gỡ hòa của U22 Malaysia trước U22 Myanmar

"Việc các đội bóng tiếp cận các cầu thủ sau khi mùa giải kết thúc là chuyện bình thường. Tuy nhiên họ cần phải hiểu là U22 Malaysia đang tham dự SEA Games 30, và tôi cần các CLB tôn trọng điều đó. Tôi không muốn các đội bóng làm việc với các cầu thủ trong giai đoạn này. Các cầu thủ có ý kiến riêng về chuyện tương lai, nhưng SEA Games là nghĩa vụ quốc gia và tôi muốn họ có sự tập trung cao nhất", đó là những gì mà New Straits Time dẫn lại lời HLV Ong Kim Swee trong một buổi phỏng vấn mới đây.

Có thể thấy, HLV Ong Kim Swee cũng như toàn đội U22 Malaysia đang đặt quyết tâm rất lớn ở SEA Games 30 lần này. Chiến lược gia 48 tuổi cho rằng trong hoàn cảnh các cầu thủ trẻ của ông chiến đấu vì màu cờ sắc áo ở SEA Games, họ không nên bị sao nhãng bởi các vấn đề liên quan đến tương lai ở Câu lạc bộ. Các đội bóng ở M.League có thể tiếp cận các cầu thủ Malaysia, nhưng họ nên chờ tới khi kết thúc SEA Games 30.

hlv malaysia ong kim swee

Tại SEA Games 30 lần này, U22 Malaysia với tư cách là những nhà đương kim Á quân đặt mục tiêu rất cao, mặc dù vậy thầy trò Ong Kim Swee đã có màn khởi đầu không tốt khi phải rất vất vả mới giành được 1 điểm trước U22 Myanmar. Vào lúc 19h tối nay, U22 Malaysia sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở vòng bảng, gặp đội chủ nhà U22 Philippines.

>>> Đương kim Á quân SEA Games gây thất vọng ở trận mở màn

>>> U22 Việt Nam và nhiệm vụ giải mã 'bản sao Kepa' tại SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo