Quảng cáo

Thắng quả cảm Malaysia, Philippines thắp hy vọng vào bán kết

Thứ sáu, 29/11/2019 21:55 PM (GMT+7)

Ở thế không còn đường lùi, chủ nhà Philippines đã chiến đấu quật cường trước Malaysia để giành trọn 3 điểm, qua đó thắp lên hy vọng đi tiếp.

U22 Philippines đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm trước U22 Malaysia để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vượt qua vòng đấu bảng.

Trước trận đấu này, chủ nhà Philippines đứng trước nguy cơ bị loại khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận. Nếu không thể thắng Malaysia, 99% Philippines sẽ sớm chia tay SEA Games.

Nắm bắt được sự nguy hiểm đó, các cầu thủ Philippines đã nhập cuộc với 200% phong độ. Ngay từ những phút đầu, "Những chú chó đường phố" đã sớm tràn lên phần sân đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Về phía U22 Malaysia, họ thể hiện khá nhạt nhòa trong trận đấu này. Không nhiều cơ hội được các chàng trai áo vàng tạo ra. Điều đó càng khiến Philippines yên tâm công phá khung thành của họ.

U22 Philippines SEA Games 30

Mặc dù vậy, CĐV đội chủ nhà Philippines cũng phải chờ đến hiệp đấu thứ 2 mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng. Từ 1 pha đá phạt tinh quái của Schrock, Aguinaldo lao vào đánh đầu trước sự phối hợp không ăn ý của hàng thủ U22 Malaysia.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với pha lập công quý như vàng của Aguinaldo, U22 Philippines đã có được chiến thắng đầu tiên, qua đó vươn lên xếp thứ 3. Với việc vòng đấu cuối Philippines chỉ phải đối đầu với Đông Timor, chủ nhà SEA Games đang đứng trước cơ hội lớn tiến vào vòng bán kết.

Bảng A - SEA Games 30

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 U22 Myanmar 3 +3 7
2 U22 Campuchia
2 +5 4
3 U22 Philippines
3 0 4
4 U22 Malaysia
2 -1 1
5 U22 Đông Timor
2 -7 0


>> Indonesia đe dọa ngôi đầu của Việt Nam sau thắng lợi hoàn hảo

>> Lộ lý do Thái Lan đá không nương chân với Brunei

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng