Quảng cáo

Sao Liverpool giúp Brazil chật vật giành 3 điểm

Thứ bảy, 14/11/2020 09:21 AM (GMT+7)

Brazil phải vô cùng vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp đội đang xếp áp chót Venezuela tại vòng loại World Cup 2022.

Đón tiếp đội đang xếp áp chót trên BXH là Venezuela, Brazil đầy tự tin tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Bất chấp việc không có sự phục vụ của siêu sao Neymar, đội chủ nhà với những ngôi sao tấn công khác như Richarlison, Gabiel Jesus hay Firmino vẫn dễ dàng áp đặt lối chơi.

Phần lớn thời lượng bóng đều lăn trên phần sân của đội khách, mặc dù vậy các cầu thủ Brazil vẫn lâm vào bế tắc trước lối chơi kỷ luật và không ngại va chạm của Venezuela. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Brazil
Brazil gặp rất nhiều khó khăn trước Venezuela. Ảnh: Getty

Sang đến hiệp hai, tiếp tục là một thế trận khá bế tắc của đội chủ nhà Brazil, dù cho họ liên tục là đội dồn ép. Tuy nhiên sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng niềm vui cũng đến với đội chủ nhà. Phút 67, từ quả tạt bên cánh phải, Paqueta đánh đầu nhả bóng đặt Firmino vào tư thế rất thuận lợi và ngôi sao đang chơi cho Liverpool không bỏ lỡ để ghi bàn mở tỷ số.

Có bàn thắng, Brazil tiếp tục ép sân nhưng hàng thủ Venezuela vẫn chơi vô cùng chắc chắn. Trận đấu không có thêm bàn thắng được ghi, và 3 điểm thuộc về đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Brazil có 9 điểm và tiếp tục dẫn đầu, trong khi đó Venezuela vẫn chưa có điểm nào và đứng áp chót.

Chung cuộc: Brazil 1-0 Venezuela

Ghi bàn: Firmino (67')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Renan Lodi; Douglas Luiz, Allan, Ribeiro; Jesus, Richarlison, Gabriel Jesus

Venezuela: Farinez; Feltscher, Osorio, Angel, Rosales; Otero, Moreno, Rincon, Casseres, Machis; Rondon

HẾT GIỜ!!!

67': VÀO VÀO VÀO

Từ quả tạt bên cánh phải, bóng đến vị trí mà Firmino đã đợi sẵn và tiền đạo đang chơi cho Liverpool dễ dàng đệm bóng mở tỷ số trận đấu.

HIỆP HAI

Brazil là đội lấn lướt trong hiệp một nhưng họ không thể tìm được bàn thắng. Hàng thủ của Venezuela đã có một hiệp đấu thành công

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

 

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT