Quảng cáo

Brazil gặp hạn: Sau Neymar, đến lượt sao Barca dính chấn thương

Thứ hai, 10/06/2019 08:50 AM (GMT+7)

Brazil đã chắc chắn không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương, và họ hoàn toàn có thể mất thêm một ngôi sao nữa sau trận giao hữu vừa kết thúc mới đây.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

Sau khi Neymar gặp chấn thương và chắc chắn không thể tham dự Copa America 2019, ĐT Brazil tiếp tục đứng trước nguy cơ mất thêm một trụ cột nữa ở trận giao hữu đêm qua, gặp đối thủ Honduras.

Cụ thể, ở phút thứ 29, trong một tình huống tranh chấp giữa sân, tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Barca là Arthur đã phải nhận một pha vào bóng xấu chơi đến từ đội bạn. Sau tình huống đó, Romell Quioto bên phía Honduras lập tức nhận thẻ đỏ trực tiếp, còn Arthur thì phải rời sân vì chấn thương.

Dù chưa có kết luận chính thức về mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Arthur gặp phải, nhưng nhiều CĐV Brazil đã bắt đầu lo ngại về viễn cảnh mất thêm một trụ cột nữa, trong hoàn cảnh mà Copa America 2019 chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là chính thức khởi tranh.

brazil, arthur chấn thương, neymar, copa america, bóng đá nam mỹ, neymar chấn thương, brazil vs honduras

Quay trở lại trận đấu với Honduras, trước khi Arthur phải rời sân ở phút 29, Selecao đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0. Với việc chơi hơn người trong phần còn lại, đoàn quân của HLV Tite sau đó còn ghi thêm 5 bàn nữa vào lưới đối thủ, ấn định thắng lợi 7-0 đầy ấn tượng.

Cuộc đối đầu với Honduras cũng đã là trận giao hữu cuối cùng của Brazil trước khi họ chính thức tham dự Copa America 2019 ngay trên sân nhà. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là cuộc đối đầu với đối thủ Bolivia, trận đấu diễn ra lúc 7h30 sáng 15/6.

>>> Messi lập cú đúp, Argentina chạy đà hoàn hảo cho Copa America

>>> Đội hình mạnh nhất của Brazil dự Copa America: Ai thay thế Neymar?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT