Quảng cáo

Thắng lợi 3 sao, Bỉ khẳng định sức mạnh ở vòng loại Euro

Chủ nhật, 09/06/2019 06:12 AM (GMT+7)

Bỉ có trận đấu dễ dàng trước Kazakhstan để tiếp tục có được trọn vẹn 3 điểm và dẫn đầu bảng I vòng loại Euro 2020.

Nội dung chính

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Hazard

Bỉ có trận tiếp theo ở bảng B vòng loại Euro 2020 với đối thủ là Kazakhstan. Ra sân với sơ đồ mạnh nhất, Quỷ đỏ bước vào trận với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Bước vào hiệp 1, đội bóng của Roberto Martinez dễ dàng kiểm soát thể trận. Mertens sớm đưa đội chủ nhà vượt lên ở phút 11 sau pha dứt điểm chuẩn xác. Chỉ 3 phút sau, Castgne nhân đôi cách biệt.

Kết quả Bỉ vs Kazakhstan, Kết quả Bỉ vs Kazakhtan, vòng loại euro, trực tiếp vòng loại euro, trực tiếp bóng đá hôm nay, trực tiếp bóng đá

Đội khách không thể hiện được gì nhiều trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Bỉ tiếp tục nắm giữ hoàn toàn sự chủ động. Phút 50, tiền đạo của Manchester United, Lukaku hoàn tất ngày thi đấu hoàn hảo của Bỉ bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Như vậy, với 3 điểm có được Bỉ dễ dàng dẫn đầu bảng I vòng loại Euro 2020 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Đội hình ra sân:

Bỉ: Courtois, Vertonghen, Vermaelen, Alderweireld, Castagne, Witsel, De Bruyne, Hazard, Hazard, Mertens, Lukaku.

Kazakhtan: Nepogodov, Suyumbaev, Logvinenko, Maliy, Akhmetov, Beysebekov, Merkel, Kuat, Pertsukh, Zaynutdinov, Murtazaev.

1h45 ngày 9/6 | Vòng loại Euro 2020 | SVĐ Heysel

Nhận định chung Bỉ vs Kazakhtan

Bỉ được coi là lọt vào một bảng đấu không quá khó khăn ở bảng I của vòng loại Euro 2020. Ở bảng I, Bỉ chỉ phải đối đầu với Nga, Kazakhtan, Ai Cập, Scotland và San Marino, những cái tên khó có thể tạo ra bất ngờ đối với Hazard và các đồng đội.

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng này, ngôi sao số một của ĐT được mệnh danh là Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng tới Real. Đây có thể coi là cơ hội để Hazard ghi điểm trong mắt những NHM của đội bóng mới.

trực tiếp Bỉ vs Kazakhstan, trực tiếp Bỉ vs Kazakhtan, vòng loại euro, trực tiếp vòng loại euro, trực tiếp bóng đá hôm nay, trực tiếp bóng đá

Mặc dù chưa đầy đủ lực lượng nhưng với những còn người hiện tại, Bỉ sẽ không quá khó khăn để đánh bại Kazakhstan. Với anh em nhà Hazard, Merten. Tielemans hay Courtois, đội bóng của HLV Roberto Martinez cũng sẽ dễ dàng áp đảo đội khách.

Không ngoại trừ khả năng Bỉ sẽ có một chiến thắng đậm ở trận đấu này. Kazakhstan không có được một phong độ tốt trong thời gian gần đây. Vì vậy, sẽ rất khó để họ có thể chống đỡ được sức mạnh của Bỉ.

>>> Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2020: Tây Ban Nha top 1

>>> Chuyển nhượng ngày 8/6: MU 'cưới' sao bự Real trong tuần sau

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan