Quảng cáo

Xuân Trường trở lại trong hai trận quyết định của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 08/02/2020 11:58 AM (GMT+7)

Với xác nhận của trưởng đoàn Tấn Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ có thể kịp dự hai trận đấu với Indonesia và UAE.

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019 của Lương Xuân Trường

Những tháng đầu năm 2020 sẽ rất quan trọng với HLV Park Hang Seo khi ĐT Việt Nam chơi 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022. Mỗi trận đấu sẽ là một trận chung kết với đoàn quân Park Hang Seo khi các đội xếp sau chênh lệch điểm số rất sít sao.

Vì vậy mà HLV Park Hang Seo đang rất mong đợi sự trở lại của các học trò mà ông gắn bó 2 năm qua như Xuân Trường, Văn Đức hay Đình Trọng. Trong số này Đình Trọng sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia, còn Văn Đức đã hồi phục chấn thương dây chằng để sẵn sàng trở lại.

Người duy nhất mới được cập nhật thông tin là Lương Xuân Trường. Theo tiết lộ của trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ chỉ có thể trở lại Việt Nam vào giữa tháng 4 sau khi kết thúc quá trình vật lý trị liệu chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Sau đó Xuân Trường phải mất khoảng 1 tháng để tập luyện lấy lại thể lực trước khi nghĩ đến cơ hội được ra sân. Như vậy chắc chắn Xuân Trường không kịp tham dự trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Khả năng thi đấu ở 2 trận cuối gặp Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách) còn bỏ ngỏ tùy theo phong độ của cầu thủ này. Đây cũng là hai trận mang tính quyết định cho cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam, dù hiện nay chúng ta đang xếp đầu bảng.

Tuyến giữa của ĐTQG lúc này tương đối mỏng khi chỉ có 3-4 cầu thủ xoay vòng cho 2 vị trí là Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đức Huy và Huy Hùng. Tuy nhiên những cầu thủ trên thiếu một điểm là điểm mạnh của Xuân Trường. Khả năng chia bài và đưa ra những đường chuyền cắt tiết, một phát ăn ngay của tiền vệ sinh năm 1995.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT