Quảng cáo

Xuân Trường báo tin vui từ Hàn Quốc

Thứ năm, 17/10/2019 15:28 PM (GMT+7)

Chấn thương của Xuân Trường đã được phẫu thuật thành công và cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc điều trị.

Xuân Trường gặp chấn thương đứt dây chằng trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam, anh dự kiến phải nghỉ thi đấu trong khoảng nửa năm.

Theo thông tin từ Bongdaplus, Xuân Trường đã phẫu thuật thành công cách đây 2 ngày tại bệnh viện Inega (Seoul, Hàn Quốc), nơi từng phẫu thuật cho Văn Thanh, Tuấn Anh. Lúc đó trùng thời điểm ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia tại Bali và thầy trò Park Hang Seo giành 3 điểm tương đối dễ dàng.

Xuân Trường khá kín tiếng nên hầu như ít người biết quá trình sang Hàn Quốc chữa trị của cầu thủ này. Cũng theo nguồn tin trên, ngôi sao người Tuyên Quang đáp chuyến bay tới Seoul ngày 12/10 và sau quá trình chẩn đoán thì đến ngày 15/10 mới phẫu thuật.

Đi cùng Xuân Trường có bố của anh. Dự kiến Xuân Trường cần khoảng 6 tháng để hồi phục, vì vậy đến Tết Nguyên Đán anh mới trở về Việt Nam. Chi phí điều trị sẽ do phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam trả, bởi anh chấn thương trong quá trình phục vụ ĐTQG.

ĐT Việt Nam đã gặp không ít tổn thất ở tuyến giữa trong đợt tập trung, thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 tháng 10 này. Ngoài Xuân Trường, Tuấn Anh gặp vấn đề ở cơ đùi trái sau hiệp một trận đấu với Malaysia. Rất may tình hình của cầu thủ này không nghiêm trọng.

Hiện tại các tuyển thủ đã trở về CLB hoàn thành 2 lượt đấu cuối của V-League 2019. Xuân Trường sẽ trở thành CĐV đặc biệt ủng hộ đội nhà từ xa cho cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra rất khốc liệt.

Video: Xuân Trường tâng bóng cùng Văn Thanh (thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT