Quảng cáo

Văn Toàn tự trách bản thân vì bỏ lỡ nhiều cơ hội

Thứ năm, 05/09/2019 22:35 PM (GMT+7)

Văn Toàn và đồng đội đã có những chia sẻ sau khi trải qua 90 phút vất vả tại Thammasat.

ĐT Việt Nam rất nhọc nhằn khi giành được 1 điểm trước Thái Lan. Thậm chí Văn Lâm suýt phải vào lưới nhặt bóng nếu Supachok dứt điểm chính xác hơn ở những phút cuối cùng.

Phát biểu sau trận, tiền vệ Hùng Dũng nói: "Hôm nay sân khá trơn, trong khi đội phải chuẩn bị khá gấp gáp nên gặp nhiều khó khăn. Đối thủ Thái Lan pressing tầm cao tốt, còn tuyển Việt Nam gặp khó vì mặt sân không tốt. Lực lượng thiếu vắng một vài vị trí như tiền đạo Anh Đức vì chấn thương nên vị trí tiền đạo cắm thiếu hụt người.

Chanathip hôm nay chơi tròn vai thôi, còn hay nhất là Supachok. Thời điểm khó khăn nhất có lẽ là 10 phút cuối cùng khi toàn đội xuống sức. 1 điểm có lẽ là đủ để hài lòng toàn đội."

Trong khi đó tiền đạo Văn Toàn cũng có nhận định tương tự: "Tôi rất vui khi đội có 1 điểm, đá với Thái Lan không bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là làm khách ở trận đầu tiên của vòng loại World Cup.

Trong bóng đá có rất nhiều tình huống xảy ra nên những cơ hội bị bỏ qua khiến tôi rất tiếc. Ở trận lượt về chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm. Tôi chưa hài lòng về bản thân khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, một phần bởi sân rất trơn. Nhưng toàn đội đã chơi một trận đấu với tinh thần tốt.

So với King's Cup thì Thái Lan đã mạnh hơn nhờ bổ sung thêm nhiều cầu thủ. Điều này tốt cho đội khi giúp đội chơi va chạm với các đối thủ mạnh và tiếp tục cố gắng ở các trận sau."

ĐT Việt Nam tạm có 1 điểm sau lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận tiếp theo ngày 10/9, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ trước khi trở lại sân nhà tiếp đón Malaysia sau đây 1 tháng.

VIDEO: Những pha chơi xấu của cầu thủ Thái Lan với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT