Quảng cáo

UAE nhận 'hung tin' trong nỗ lực tái chiếm ngôi đầu của Việt Nam

Thứ bảy, 20/06/2020 09:40 AM (GMT+7)

ĐT UAE đang gặp những khó khăn rất lớn cho việc chuẩn bị những trận đấu còn lại ở VL World Cup 2022.

UAE vẫn còn 4 trận đấu nữa ở VL World Cup 2022, nếu thắng trọn vẹn họ chắc chắn giành ngôi đầu bảng với tổng số điểm là 18.

Tuy nhiên đến lúc này hi vọng ấy đang gặp phải muôn trùng khó khăn. Hiện tại họ vẫn chưa tìm ra được HLV mới ngồi vào ghế do ông Jovanovic để lại. Tất cả các HLV giỏi đều lắc đầu với ghế nóng của ĐTQG nước này.

Họ tiếp tục đón nhận tin dữ nữa khi giải Vô địch Quốc gia chính thức bị hủy bỏ bởi dịch Covid-19. Trong cuộc họp trực tuyến của BCH LĐBĐ UAE, họ quyết định hủy giải đấu với 14 đội tham dự. Sẽ không có nhà vô địch cũng như đội xuống hạng. Tất cả sẽ làm lại ở mùa giải mới 2020/2021.

Đến lúc này giải VĐQG UAE đã diễn ra 19/26 vòng đấu. Đây là tin không vui chút nào khi từ nay đến tháng 10, các cầu thủ UAE sẽ phải ngồi chơi xơi nước hoàn toàn. Không có một giải đấu nào để thi thố, tranh tài, các cầu thủ UAE sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ cảm giác bóng đến thể lực.

Mục tiêu giành trọn vẹn 4 trận thắng sẽ rất khó xảy ra khi VL World Cup thi đấu với mật độ dày đặc mà các cầu thủ chỉ có thể tập chay.

Nhiều người nhận định trận đấu giữa Việt Nam và UAE ở lượt cuối sẽ quyết định tấm vé đi tiếp. Trong khi UAE gặp bất lợi, ĐT Việt Nam đang đón nhận nhiều tin vui. Các tuyển thủ Quốc gia đang chơi tốt kể từ khi V-League trở lại hồi đầu tháng 6.

HLV Park Hang Seo sẽ có thêm những phương án mới khi thời gian qua ông tích cực đi theo dõi các trận đấu. ĐT Việt Nam cũng vạch rõ lộ trình chuẩn bị cho VL World Cup diễn ra cuối năm nay và tự tin về cơ hội giành vé vào vòng loại thứ ba.

>>Xem thêm: UAE tiết lộ lý do sa thải HLV khi chưa dẫn trận nào

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT