Quảng cáo

Đức Chinh tỏa sáng, U22 Việt Nam hòa đáng tiếc trước UAE

Chủ nhật, 13/10/2019 21:02 PM (GMT+7)

Hà Đức Chinh đã chơi xuất sắc với 1 bàn thắng giúp U22 Việt Nam chia điểm với U22 UAE trên sân nhà Thống Nhất.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Cọ xát với đối thủ chất lượng U22 UAE, HLV Kim Han Yoon muốn các học trò trình diễn lối chơi mãn nhãn phục vụ NHM bóng đá TP Hồ Chí Minh. Ông Kim và thầy Park cũng sẽ coi đây là bài tập rượt quan trọng để định hình bộ khung đội tuyển tham dự SEA Games 30.

Vì U22 UAE cùng bảng với U22 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, HLV Kim Han Yoon quyết định đổi số áo lẫn lộn nhằm tránh bị lộ tên cầu thủ. Dù mang trên mình những số áo lạ lẫm nhưng các cầu thủ vẫn giữ được lối chơi cống hiến quen thuộc.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội hình U22 Việt Nam dồn lên tấn công quây bắt các vị trí của đội bóng Tây Á. Điều này khiến U22 UAE gặp nhiều khó khăn. Phòng thủ tốt, triển khai tấn công cũng hay, bóng thường xuyên dồn sang cánh trái với sự có mặt của Đỗ Thanh Thịnh và Nhâm Mạnh Dũng.

Cơ hội đến ngay ở phút thứ 6 với pha dứt điểm chớp nhoáng của Đức Chinh. Ngay sau đó Ali Said đã đáp trả với cú sút rung chuyển khung thành Tiến Dũng. Hai đội chơi giằng co khi gần như rất ít khoảng trống để các cầu thủ trên sân thoải mái chơi bóng. Đức Chinh và Việt Hưng đã bỏ lỡ không ít cơ hội trước khi hiệp một khép lại.

Bước sang hiệp hai, thế trận gần như không có gì thay đổi. U22 Việt Nam vẫn chơi tự tin. Nhưng sự tự tin đó đã làm hại các cầu thủ trẻ. Ngọc Bảo cầm bóng đi qua tiền đạo đối thủ và để mất bóng. Al Zaabi trừng phạt với cú sút căng như kẻ chỉ hạ gục Tiến Dũng.

Nhưng có lẽ sự hưng phấn cũng đã khiến UAE chủ quan, 2 phút sau Đức Chinh thoát xuống tận dụng sai lầm bắt bóng trượt của thủ môn đội bạn để đánh đầu vào lưới trống.

Không đề cao kết quả trận đấu này, những phút sau đó HLV Kim Han Yoon liên tiếp thực hiện quyền thay đổi người. Điều này khiến lối chơi không có được sự nhuần nhuyễn như ban đầu. Thời gian trôi dần đến khi hết giờ và không bên nào ghi thêm được bàn thắng.

Dù chỉ hòa 1-1 nhưng kết quả này là chấp nhận được khi U22 Việt Nam đối đầu với đối thủ mạnh như U22 UAE.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam: Tiến Dũng – Thanh Thịnh – Đức Chiến – Ngọc Bảo – Tấn Sinh – Tấn Tài – Việt Hưng – Thái Quý – Mạnh Dũng – Hoàng Đức – Đức Chinh.

Diễn biến:

Hết giờ!!!

88': Tình huống nguy hiểm đến từ cầu thủ UAE, bóng đã chạm cột dọc.

74': Nguy hiểm... Tình huống sóng gió trước khung thành Tiến Dũng.

Hai bàn thắng liên tiếp - Tư liệu: Next Sports

50': 1-1... Lần này đến lượt thủ môn của UAE sai lầm và người ghi bàn là Đức Chinh.

48': VÀO!!! Al Zaabi tận dụng sai lầm của hàng thủ Việt Nam mở tỷ số.

40': Đáng tiếc... Cú sút ngay rìa vòng cấm của Việt Hưng đi trúng vào vị trí của thủ thành Al Ameri.

30': Lại một cơ hội nữa... Quả tạt rất có ý đồ của Hồ Tấn Tài và Đức Chinh vẫn chưa thể tận dụng cơ hội mà đồng đội tạo ra.

28': Không kịp... Đức Chinh không thể theo được đường chọc khe của đồng đội.

15': HLV Kim Han Yoon chỉ đạo các học trò tấn công chủ yếu bên cánh trái với sự góp mặt của Thanh Thịnh.

7': Nguy hiểm... Số 20 bên phía UAE đáp trả bằng pha đối mặt Tiến Dũng. Tuy nhiên cú sút của anh này cũng không hơn Đức Chinh là bao.

6': Không vào... Đức Chinh dứt điểm rất mạnh nhưng bóng đi vọt xà.

5': U22 Việt Nam đang nhập cuộc rất chủ động và tạo sức ép không nhỏ lên đối phương.

18h07: Trận đấu bắt đầu!!!

18h00: Hai đội tiến hành lễ chào cờ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng