Quảng cáo

ĐT Malaysia 'thu nhỏ' tạo cơn địa chấn ở cúp C1 châu Á

Thứ ba, 03/03/2020 21:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Johor Darul Tazim đã tạo nên cú sốc ở AFC Champions League khi đánh bại đối thủ cực mạnh đến từ Hàn Quốc Suwon Bluewings.

Highlights trận đấu

Ở lượt trận thứ hai của bảng G AFC Champions League, CLB Johor Darul Tazim tiếp đối thủ Suwon Bluewings trên sân nhà. Dẫu biết trong đội hình Johor sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu cho ĐTQG Malaysia như Farizal, Corbin Ong hay Safawi Rasid nhưng họ chưa thể so sánh đẳng cấp với đại diện Hàn Quốc.

Tuy nhiên trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, Johor đã chơi một trận đấu hay ngoài sức tưởng tượng. Không nôn nóng đẩy cao chơi đôi công với đối thủ mạnh, Johor chọn cách đá phòng ngự tầm trung. Mỗi khi bóng được đưa đến khu vực giữa sân là các cầu thủ áo sọc xanh đỏ quây rát mạnh mẽ.

Kiên trì với lối chơi của mình, Johor nhận thành quả ở phút 13 khi Diego thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của đồng đội, Min Sang Gi buộc phải phạm lỗi chấp nhận bị phạt penalty. Gonzalo Cabrera không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp hai, Johor tiếp tục áp dụng lối chơi đã triển khai như đã đề ra. Tuy nhiên Suwon bất ngờ có bàn thắng mà chủ yếu đến từ sai lầm của thủ thành Farizal khi đứng quá cao, nhận thấy điều đó Terry Antonis đã lốp bóng ngoài vòng cầm san bằng cách biệt.

Tuy nhiên khí thế hừng hực không cho phép Johor hài lòng với kết quả hòa. Họ chơi tốc độ và gây áp lực mạnh mẽ hơn nữa. Và sau rất nhiều chờ đợi, thành quả đã đến ở phút 73 khi Mauricio đánh đầu tung lưới No Dong Geon giúp Johor dẫn lại 2-1.

Những phút còn lại các vị khách đến từ Hàn Quốc đã rất cố gắng nhưng không thể tìm được đường vào khung thành Farizal và đành chấp nhận ra về tay trắng. Đây sẽ là trận đấu lịch sử với Johor Darul Tazim khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Johor Darul Tazim vs Suwon link xem Johor Darul Tazim vs Suwon kết quả Johor Darul Tazim vs Suwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT