Quảng cáo

Tiền đạo UAE bị tố trốn nghĩa vụ quốc gia ở vòng loại World Cup

Thứ năm, 23/01/2020 19:09 PM (GMT+7)

Tiền đạo Ahmed Khalil bị truyền thông tố cáo giả chấn thương để không tập trung lên ĐTQG UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

ĐT UAE đang gặp rất nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup 2022. Sau 4 trận đấu đầu tiên, đội bóng Tây Á chỉ giành 6 điểm khi để thua liên tiếp 2 trận đấu với Thái Lan và Việt Nam.

Chính vì kết quả này mà HLV Bert Van Marwijk bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải. Người lên thay thế là ông Ivan Jovanovic. Chiến lược gia người Serbia đã quyết định triệu tập sớm nhằm có bước chuẩn bị kỹ càng cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai.

Tuy nhiên ở đợt tập trung mới nhất vừa qua, UAE không có chân sút Ahmed Khalil vì lí do chấn thương. Dẫu vậy trang Live Sport Asia đưa tin rằng tiền đạo này đã giả vờ chấn thương để không phải tập trung ĐTQG, đồng thời không muốn phục vụ cho UAE ở các trận đấu còn lại.

Trước những thông tin thất thiệt trên, Ahmed Khalil đã lên tiếng đính chính: "Mọi thứ không như truyền thông mô tả. Tôi rất muốn gặp BH và HLV Ivan Jovanovic để trình bày, đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi rồi.

Tập trung cùng ĐTQG là niềm vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh điều đó."

Ahmed Khalil là một trong hai tiền đạo hay nhất của UAE ở thời điểm này. Ali Mabkhoubt là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá UAE khi ghi 55 bàn thắng. Thành tích của Ahmed Khalil cũng rất ấn tượng với 105 ra sân cùng 48 bàn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT