Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều báo tin vui cho HLV Park trước trận gặp Malaysia

Thứ ba, 17/09/2019 19:05 PM (GMT+7)

Thủ môn Filip Nguyễn đã thông báo rằng mọi thủ tục nhập quốc tịch đã được gửi và anh chỉ chờ cái gật đầu của các cơ quan chuyên trách để có thể khoác áo ĐT Việt Nam.

Thông tin vui với NHM Việt Nam khi thủ môn Filip Nguyễn bất ngờ đăng thông tin tuyên bố đã hoàn tất hồ sơ nhập quốc tịch Việt Nam, ảnh chỉ cần sự xác nhận là có thể trở về với quốc tịch của người bố gốc Việt của mình.

"Tôi muốn gửi tới những NHM vài thông tin mà các bạn có thể đang quan tâm và nóng lòng muốn biết rằng: Với sự hỗ trợ của người bố yêu quý, tôi đã nộp hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam. Hồ sơ của tôi đã có đầy đủ theo quy định pháp luật Việt Nam.

Hiện tại chỉ đang chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền chấp nhận hồ sơ của tôi, nếu như vậy, tôi có thể được khoác gắn cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thân yêu! Các bạn hãy cùng tôi trông chờ niềm vui này và hi vọng nó sẽ đến sớm để tôi có cơ hội thực hiện niềm mơ ước và khát khao cống hiến cho quê cha đất tổ", thủ thành 26 tuổi viết trên trang cá nhân.

Nếu như các thủ tục được duyệt sớm, HLV Park Hang Seo có thể vui mừng hơn nữa về vị trí thủ môn. Như trước đây đã thông tin, VFF từng ngầm khẳng định sẽ sớm triệu tập thủ môn đang chơi ở giải CH Séc về khoác áo ĐT Việt Nam.

Mùa trước Filip Nguyễn là thủ thành hay nhất của giải VĐQG CH Séc. Tiếp sang mùa này, Filip Nguyễn vẫn duy trì phong độ cao khi liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận đấu. Đó cũng là nguyên nhân khiến BLĐ Slovan Liberec nhanh tay ký hợp đồng mới thêm 2 năm.

Từ giờ đến trận đấu với Malaysia còn khoảng 3 tuần nữa và HLV Park sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị khi mới đây VFF đã quyết định hoãn vòng 25 V-League xuống ngày 19/10.

Filip Nguyễn chơi ấn tượng trước Karvina

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT