Quảng cáo

Thái Lan và Indonesia tranh giành sao trẻ từ Anh cho VL World Cup 2022

Chủ nhật, 22/03/2020 18:50 PM (GMT+7)

Elkan Baggott đang được Thái Lan và Indonesia theo dõi nhất cử nhất động nhằm chèo kéo trước khi VL World Cup 2022 quay trở lại.

Highlights Thái Lan vs Indonesia (VL World Cup 2022)

Truyền thông Thái Lan dẫn nguồn tin từ tờ Indosport của Indonesia cho biết ĐTQG hai nước này đang quan tâm sát sao đến tài năng trẻ Elkan Baggott, cầu thủ thuộc biên chế Ipswich Town đang chơi tại giải hạng Nhất Anh.

Cầu thủ này năm nay mới 17 tuổi, sinh ra tại Thái Lan nhưng bố là người Anh còn mẹ là người Indonesia. Cậu chuyển sang Indonesia sống năm 2011 trước khi tới Anh tập luyện bóng đá cho CLB Ipswich Town.

Elkan Baggott chơi ở vị trí trung vệ với chiều cao lên đến 1 mét 94. Hiện nay Baggott đang khoác áo đội U18 và U23 của Ipswich. Theo tìm hiểu thì Liên đoàn bóng Indonesia (PSSI) đã đặt vấn đề với CLB Ipswich cho phép Baggott trở về tập luyện cùng ĐTQG Indonesia sau khi dịch Covid-19 lắng xuống.

Tuy nhiên phía Ipswich chưa đồng ý lời đề nghị của PSSI do Baggott đang chấn thương. Nhưng Indonesia sẽ kiên trì đến cùng cho trường hợp này. Hiện tại HLV Shin Tae Young đang muốn cải tổ lại ĐT Indonesia khi từng phát biểu không hài lòng về chất lượng của các cầu thủ nơi đây.

Những cầu thủ như Baggott sẽ là sự bổ sung giúp chiến lược gia người Hàn Quốc hài lòng hơn. Trong khi đó Thái Lan cũng sẵn sàng đưa Baggott trở lại nơi anh sinh ra nếu có cơ hội. Trong đội hình ĐT Thái Lan hiện nay có một cầu thủ nhập tịch là trung vệ Manuel Bihr.

Tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan xếp thứ ba với 8 điểm. Indonesia đứng bét bảng mà chưa giành 1 điểm nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT