Quảng cáo

Phía Thái Lan làm khó, NHM thấp thỏm lo không được xem ĐTVN thi đấu

Thứ tư, 14/08/2019 21:50 PM (GMT+7)

Đến thời điểm này chưa có đơn vị truyền thông nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền trận đấu Thái Lan gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Highlight Việt Nam vs Thái Lan (King's Cup 2019)

Ngay sau khi có kết quả lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các nhà Đài tại Việt Nam đồng loạt liên hệ, tìm kiếm đối tác bán bản quyền các trận đấu có sự góp mặt của thầy trò Park Hang Seo.

Trong khi 4 trận đấu trên sân nhà do Next Media nắm giữ bản quyền thì các trận đấu trên sân khách chưa có công ty truyền thông nào ở Việt Nam sở hữu. Khó khăn ở đây là mỗi trận đấu trên sân khách lại thuộc về một đối tác khác nhau.

Theo thông tin từ Thanh niên, cách đây gần 1 tháng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã liên hệ được với đối tác tới từ Thái Lan nắm bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam. Tuy nhiên mức giá mà đối tác này đưa ra khá lớn, không nhỏ hơn 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Số tiền này ngang với giá bản quyền King's Cup, giải đấu mà ĐT Việt Nam đá 2 trận với Thái Lan và Curacao.

Theo tiết lộ của ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký VTV thì Đài truyền hình Việt Nam đang thương lượng để hạ mức giá của đối tác đưa ra. VTV sẽ nỗ lực mua bản quyền để phục vụ khán giả cả nước, đồng thời sẵn sàng chia sẻ cho các đài khác tiếp sóng.

Theo ý kiến của các chuyên gia, việc đối tác Thái Lan tiết lộ có một Đài truyền hình nữa ở Việt Nam đã gửi lời đề nghị có thể là chiêu làm giá. Vì vậy khán giả cần kiên nhẫn vì khả năng mua được vẫn là rất lớn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đang sốt lên từng ngày, vé của trận đấu được bán hết sau khi bày bán ít giờ. Với sân đấu Thammasat chỉ có sức chứa 25000 chỗ ngồi, CĐV Việt Nam sẽ nhận khoảng 3000 vé từ nước chủ nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT