Quảng cáo

Nóng: Thái Lan hủy đá giao hữu vì Covid-19

Thứ hai, 09/03/2020 16:24 PM (GMT+7)

Thái Lan đã quyết định hủy trận giao hữu với Curacao vào ngày 30/3 tới do lo ngại dịch Covid-19.

Highlights Indonesia vs Thái Lan

Dịch Covid-19 đang lây lan rộng khiến các nước trên thế giới phải sử dụng nhiều biện pháp nhằm hạn chế khả năng bùng dịch. Theo những thông tin mới nhất từ Siamsports, Thái Lan đã quyết định hủy trận giao hữu với Curacao vào cuối tháng này.

Một thành viên trong Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tiết lộ với tờ báo này: "Dịch Covid-19 đang gây ra rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị, lập kế hoạch thi đấu của đội tuyển. Gần đây nhất giải bóng đá chuyên nghiệp Thái Lan đã phải tạm hoãn đến ngày 18/4.

Còn ĐTQG Thái Lan cũng không thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 tháng 3 này và chờ tin chính thức từ FIFA. Trong khi đó trận giao hữu với Curacao ngày 30/3 cũng sẽ không diễn ra."

Như vậy các trận đấu trong phạm vi của các ĐTQG đều bị hoãn lại trong tháng 3. Cũng như Thái Lan, Việt Nam sẽ không đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Các kế hoạch về lịch thi đấu hiện tại là không rõ ràng bởi FIFA chưa thể đi đến quyết định cuối cùng về thời gian diễn ra các giải đấu. Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp khi số nước và số người nhiễm bệnh tăng theo cấp số nhân.

NHM Việt Nam vẫn còn một chút may mắn khi V-League vẫn diễn ra, tuy nhiên khán giả sẽ không được vào sân nhằm đảm bảo an toàn chung cho cộng đồng.

Trên BXH hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu với 11 điểm, hơn Thái Lan xếp thứ ba 3 điểm. Theo dự kiến ban đầu, Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia vào ngày 26/3 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT