Quảng cáo

Malaysia sẽ gửi kháng cáo lên FIFA nếu bỏ VL World Cup 2022

Thứ hai, 23/11/2020 06:55 AM (GMT+7)

Malaysia vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng hoàn thành VL World Cup 2022 tới.

Dù khẳng định vẫn tiếp tục tham dự VL World Cup 2022 nhưng việc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến Malaysia rất lo ngại về khả năng hoàn thành giải đấu. Tờ New Strait Times cho biết vị trí của ĐT Malaysia trên BXH FIFA bị ảnh hưởng nghiêm trọng do không tham dự giải đấu nào trong năm qua.

"Hiện tại có quá nhiều dấu hỏi, đặc biệt là khi tháng Ba đang tới gần khi chúng ta có VL World Cup và Asian Cup. Chúng ta đang thua các đội bóng khác về điểm số và có thể trong  các tháng tới vị trí sẽ tụt xuống do không thi đấu", TTK Stuart Ramalingam chia sẻ.

Malaysia sẽ gửi kháng cáo lên FIFA nếu bỏ VL World Cup 2022 Ảnh 1

Tờ báo này cũng cho biết nếu các đường bay quốc tế vẫn bị cấm hoạt động, FAM sẽ phải chuẩn bị đơn kháng cáo lên FIFA do không thể hoàn thành phần còn lại của VL World Cup 2022. Các thủ tục nộp đơn sẽ hoàn thành trong tháng Một năm tới.

"Có rất nhiều điều chúng tôi phải xem xét như có thể tiếp đón Việt Nam hay không", ông Stuart cho biết. 

Nếu không thể tham dự phần còn lại của VL World Cup 2022 thì Malaysia sẽ gây ra hệ lụy với các đội bóng khác ở bảng G, trong đó có Việt Nam. Sẽ có sự thay đổi lớn ở cục diện của bảng đấu khi ĐT Việt Nam có thể mất ngôi đầu vào tay đối thủ Thái Lan.

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào tháng 3 tới. 2 trận đấu còn lại với UAE và Indonesia sẽ được tổ chức vào tháng 6. Nếu diễn ra đúng như kế hoạch thì lịch thi đấu này bị lùi lại 1 năm do dịch Covid-19.

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vào tay Thái Lan nếu Malaysia bỏ giải?

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT