Quảng cáo

Malaysia mang thách thức cực lớn đến với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/02/2020 07:21 AM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia đã nhập tịch thành công tiền vệ Liridon Krasnniqi gốc Kosovo và sẵn sàng khoác áo ĐTQG nước này.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia đã thông báo xác nhận nhập tịch thành công tiền vệ đang chơi cho CLB Johor Darul Ta'zim, Liridon Krasnniqi. Anh sẽ khoác áo ĐTQG Malaysia ở các giải đấu tới.

"FAM vinh dự thông báo rằng Liridon đã chính thức nhập quốc tịch Malaysia thông qua chính sách nhập tịch và trở thành công dân Malaysia. Liridon vừa bước vào tuổi 28 hôm 1/1, giờ đây sẽ tiến thêm một bước để khoác áo ĐTQG. Chúng tôi đang chờ phê duyệt từ FIFA.

FAM sẽ sớm gửi các tài liệu mới nhất liên quan đến phê duyệt và xác minh Liridon với tư cách là công dân Malaysia tới FIFA để hoàn tất quy trình tài liệu cần thiết. Xin chúc mừng và may mắn Liridon", Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam cho biết.

Phó chủ tịch FAM Yusoff Mahadi tiết lộ cũng đang xem xét một số trường hợp khác để nhập tịch cầu thủ khoác áo ĐTQG Malaysia. Liridon và De Paula là hai cầu thủ được HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao và rất muốn sở hữu trong đội hình.

Malaysia đang có vị trí thuận lợi nên rất quyết tâm ở vòng loại World Cup. Họ còn 3 trận đấu nữa với các đối thủ trực tiếp là UAE, Việt Nam và Thái Lan, vì vậy họ đang tận dụng tối đa những nguồn lực để có thể mang về thành công với chiếc vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT