Quảng cáo

Indonesia rơi vào thế khó trước VL World Cup 2022

Thứ năm, 05/03/2020 11:53 AM (GMT+7)

Sự bùng phát của dịch Covid-19 đang bắt đầu ảnh hưởng đến nền bóng đá Indonesia.

Highlights Indonesia vs Thái Lan

Dịch virus Covid-19 đang ảnh hưởng đến các nền bóng đá ở Đông Nam Á khi Việt Nam và Thái Lan đã phải hoãn các trận đấu ở giải VĐQG. Trong khi vòng 1 V-League diễn ra trên các sân không có khán giả thì Thai League sẽ tạm dừng 45 ngày sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Indonesia, các nhà tổ chức giải VĐQG nước này cũng đang tính đến chuyện hoãn các loạt trận ở những vòng tới. Khởi điểm là cuộc chạm trán giữa Persija Jakarta và Persebaya Surabaya ngày 7/3 được chính thức đã bị tạm dừng.

Hôm 2/3 vừa qua, Tổng thống Joko Widodo đã thông báo 2 người từ Depok nhiễm Covid-19. Chính phủ nước này cảnh báo số lượng người nhiễm sẽ còn gia tăng trong những ngày tới. Vì nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng mà BTC Liga 1 đã phải hoãn trận đấu nói trên dự kiến diễn ra trên sân Gelora Bung Karno ở thủ đô Jakarta. Các quan chức của thành phố cũng kêu gọi tạm dừng các sự kiện thể thao - văn hóa nhằm đảm bảo an toàn tối đa với người dân.

Nếu dịch bệnh bùng phát mất kiểm soát thì đó sẽ là nguy cơ lớn với Indonesia nói chung và bóng đá nước này nói riêng. Cuối tháng 3 này Indonesia sẽ chơi 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Sau chuyến làm khách đến Thái Lan vào ngày 26/3 thì Indonesia sẽ trở về sân nhà tiếp đón UAE tại Gelora Bung Karno ngày 31/3.

Như đã thông tin trước đó, rất nhiều trận đấu bóng đá ở khu vực châu Á đã bị tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. 6 trận đấu ở AFC Champions League đã bị hoãn cùng trận Play-off Olympic Tokyo 2020 giữa Trung Quốc và Hàn Quốc .

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT