Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Hòa Việt Nam là kết quả đáng thất vọng'

Thứ năm, 05/09/2019 22:17 PM (GMT+7)

HLV Nishino tỏ ra thất vọng với kết quả hòa Việt Nam khi tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn ở trận này.

ĐT Thái Lan đã chơi trên chân Việt Nam khi tạo ra khá nhiều tình huống ăn bàn ở trận này. Cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Thái Lan là Supachok, nhưng nếu cầu thủ này tận dụng được một cơ hội của mình thì Thái Lan đã có thể giữ lại 3 điểm.

Phát biểu ở buổi họp báo, ông Nishino nói rằng: "Đá trên sân nhà chúng tôi rất muốn giành chiến thắng nhưng hôm nay chỉ kiếm được 1 điểm. Tôi xem đó là kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, Thái Lan vẫn còn bảy trận đấu nữa."

Nói về việc không dùng tiền đạo thực thụ nào, HLV Nishino giải thích: "Tôi quyết định không xếp tiền đạo thực thụ nào. Thitipan có thể chơi tiền đạo và tôi xếp cậu ấy đá cặp cùng Supachok, một cầu thủ nhỏ con và khéo léo. Cả hai hôm nay đã thi đấu tốt, tích cực tranh chấp và giữ bóng."

Ở trận này, Việt Nam chủ yếu chơi lùi sâu, nhường thế trận cho Thái Lan. Vì thế đoàn quân Nishino gặp nhiều khó khăn trong các phương án tiếp cận khung thành. Ông Nishino nhận xét:

"Trong hiệp đầu tiên, Việt Nam chơi thiên về phòng ngự. Họ ít đẩy cao đội hình khiến chúng tôi gặp khó khăn. Thái Lan buộc phải chuyền bóng qua lại nhằm kéo dãn đội hình và khiến đối phương mệt mỏi. Sang hiệp hai Thái lan chơi trực diện hơn với các tình huống bóng bổng được rót thẳng vào vòng cấm, các cơ hội cũng vì thế mà xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải cải thiện ở khâu dứt điểm ở 1/3 sân cuối cùng."

Sau trận này, Thái Lan sẽ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Đây là cuộc đối đầu được dự báo rất khó khăn khi phải làm khách tại Gelora Bung Karno.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT