Quảng cáo

HLV Nishino: 'Thái Lan đã tốt hơn so với trận gặp Việt Nam'

Thứ ba, 10/09/2019 23:56 PM (GMT+7)

Sau trận thắng đậm Indonesia, HLV Nishino cho biết Thái Lan đã có sự tiến bộ hơn sau cuộc chạm trán với Việt Nam.

Thái Lan đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia ngay tại Gelora Bung Karno. Trong đó cầu thủ xuất sắc nhất chính là ngôi sao trẻ Supachok Sarachart. Phát biểu sau trận, HLV Nishino hồ hởi với 3 điểm trên sân khách.

"Trước hết tôi xin cảm ơn NHM. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân khách và tôi khuyên các học trò cần thích nghi với thử thách này. Họ đã làm tốt và tạo ra kết quả tốt. Tôi rất hạnh phúc."

HLV người Nhật Bản đã dành những lời khen không ngớt cho các cầu thủ tấn công, đặc biệt là Supachok Sarachart. "3 cầu thủ trẻ trên hàng công đã hỗ trợ nhau tốt ở trận này, đáng chú ý nhất là Supachok. Bởi sau trận gặp Việt Nam, cậu ấy đã gặp áp lực lớn vì chỉ trích. Nhưng hôm nay cậu ấy đã chơi hết mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngoài Supachok, Chanathip và Ekanit cũng rất cố gắng. Chanathip đóng vai trò đàn anh khi dành nhiều lời khuyên cho các ngôi trẻ mới nổi trong đội. Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi kiểm soát bóng tốt nhưng không làm tốt ở khu vực 1/3 sân cuối cùng. Nhưng sang hiệp hai, chúng tôi thay đổi khi di chuyển nhiều hơn ở khu vực này, thực hiện nhiều đường chuyền mạo hiểm hơn cũng như khai thác hành lang trong, vì vậy bàn thắng đã đến với chúng tôi.

Sau trận gặp Việt Nam, tôi có thêm thời gian huấn luyện các cầu thủ trở nên tốt hơn và kết quả hôm nay làm tôi hài lòng."

Về chấn thương của Theerathon, ông Nishino cho biết anh không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông cho biết thêm sẽ cố gắng học văn hóa Thái Lan để giao tiếp với các cầu thủ. Đồng thời Thái Lan sẽ chuẩn bị ngay từ bây giờ cho trận gặp UAE vào tháng 10.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT